Xã hội

Vụ người phụ nữ mang 4 can xăng tới nhà người tình tự thiêu: Chồng nạn nhân nói gì?

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Đ.T.B. (SN 1979, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

Trao đổi trên báo Công lý, anh B.V.Đ. (SN 1966, chồng chị Đ.T.B.) cho biết, mối quan hệ giữa hai vợ chồng anh lạnh nhạt nhiều năm nay do chị B. lấy lý do đi làm xa thường xuyên không có mặt ở nhà, ngoài ra cả hai không có mâu thuẫn gì.

“Khoảng 4 năm nay, B. lấy lý do đi làm ăn xa, lúc thì ở Hà Nội, khi thì ở tỉnh lẻ nên thường xuyên không ở nhà, có năm chỉ về vài lần, mỗi lần chỉ ghé qua nhà vài ngày là đi ngay. Khi vợ đi làm thì tôi không liên lạc được cho cô ấy, mà B. cũng không gọi cho tôi, lâu lâu B. gọi nói chuyện với các con thôi. Lần B. về nhà dịp gần nhất cách đây khoảng 7 tháng, vào dịp đám cưới con gái, nhưng B. cũng chỉ về duy nhất 1 ngày rồi đi luôn.

Khi được công an thông tin về việc vợ đổ xăng tự thiêu, bố con tôi vô cùng bất ngờ và đau buồn. Hành động dại dột của vợ đáng thương nhưng cũng đáng trách. Dù thế nào đi nữa, bố con chúng tôi vẫn bao dung, tha thứ cho cô ấy”, Công lý dẫn lời anh Đ. nói.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tiền Phong, khoảng 23h30 ngày 1/7, chị B. đi xe máy chở theo 4 can xăng loại 20 lít đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976, trú ở xã Thành Tiến) rồi tưới xăng xuống sân nhà anh Th.

Khi bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người và châm lửa tự thiêu. Lúc này, gia đình anh Th. và hàng xóm cùng nhau dập lửa, nỗ lực cứu nạn nhân. Chị B. sau đó được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên chị B. không qua khỏi.

Tại hiện trường, trước khi tự thiêu bằng xăng, chị B. có để lại thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th. vì 2 người có thời gian qua lại tình cảm nhưng gần đây anh Th. xa lánh, lạnh nhạt với chị.

Dân trí thông tin thêm, làm việc với cơ quan chức năng, anh Th. thừa nhận, thời gian trước anh và chị B. cùng đi thu mua gỗ keo tràm với nhau, rồi phát sinh tình cảm ngoài luồng. Việc đôi bên có tình cảm với nhau được thỏa thuận phải giấu kín với vợ, chồng gia đình hai bên.

Gần đây, khi gặp nhau, anh Th. có nói với chị B. là không muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng nữa vì thấy có lỗi với vợ con.

Trước khi mang xăng tới nhà anh Th. tự thiêu, giữa chị B. và anh Th. không liên lạc, trao đổi gì với nhau.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP