Đẹp

Vụ nâng ngực trong khách sạn: Mũi tiêm filler có giá 10 triệu đồng

Nạn nhân quen chủ cơ sở Linh Beauty spa và chốt nâng ngực với số tiền trên.

Ngày 29/6, gia đình chị T.T.L. (27 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã an táng nạn nhân này sau 2 ngày tử vong vì nâng ngực trong khách sạn ở quận 10, TP.HCM.

Anh T.D.C. (30 tuổi, chồng chị L) cho biết vợ mình là bạn với chủ cơ sở Linh Beauty spa ở phường 9, TP.Cà Mau. Vài ngày trước, chủ cơ sở này chốt giá tiêm filler nâng ngực với chị L. là 10 triệu đồng.

Gia đình đã an táng chị T.T.L. vào sáng 29/6. Ảnh: N.T.

Ngày 27/6, anh C. chở vợ đến một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP.HCM để gặp chủ cơ sở Linh Beauty spa là bà H.T.Y.L. và tiêm dung dịch nâng ngực. Sau khi tiêm, chị L. rơi vào tình trạng tím tái, sùi bọt mép, mạch, huyết áp bằng không và tử vong.

Ngày 29/10, Công an quận 10 đã tạm giữ chủ cơ sở Linh Beauty spa. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã niêm phong bệnh án, phối hợp các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân tử vong của chị L..

Nói với Tri thức trực tuyến trưa cùng ngày, chú ruột của nạn nhân cho biết có nhiều người ảnh hưởng sức khỏe sau khi nâng ngực nhưng chưa dám tố cáo chủ cơ sở làm đẹp ở phường 9, TP Cà Mau.

Tác giả: Việt Tường - Nhật Tân

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP