Bạn cần biết

Vũ điệu zumba tiếp lửa chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam giữa thành Vinh

Hòa chung trong không khí cả nước "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về với Malaysia trên sân Mỹ Đình, CLB Megadance đã tổ chức đêm dạ tiệc với những điệu zumba sôi đông.

XEM CLIP:

Vũ điệu zumba sôi động của các học viên ở CLB Megadance

Tưng bừng trong không khí cả nước tiếp lửa cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trân chung kết lượt về với Malaysia trong khuôn khổ giải AFF cup 2018 trên sân Mỹ Đình, vào lúc 18h30, tại khách sạn Sài Gòn - Kim Liên CLB Megadance đã tổ chức 1 đêm tiệc độc đáo với những tiếng reo hò sôi động và nhưng điệu nhảy zumba lôi cuốn.

CLB Megadance chuyên mở lớp dạy Zumba và cho thuê nhân sự biểu diễn, 2 năm qua CLB đã có nhiều hoạt động để kết nối những trái tim đam mê nhảy múa đem lại niềm vui và sức khoẻ cho hàng ngàn chị em phụ nữ

Sự kiện lần này, CLB Megadance có mời HLV Zes TuanTai Duong đến cùng tham gia tiếp lửa. HLV Zes là người VN đầu tiên trên thế giới tham gia đào tạo huấn luyện viên Zumba

“Chưa 1 sự kiện nào của Megadance mà tôi ko tham gia, dù có bận đến đâu, dù đã khá lớn tuổi nhưng là phụ nữ thời hiện đại tôi sẽ luôn tìm những đam mê và niềm vui riêng cho mình, tạo Zumba rất vui lại giúp cơ thể săn chắc, các HLV clb Megadance nhảy vừa đẹp lại dạy dễ hiểu nên tôi sẽ theo bộ môn này lâu dài”, một học viên cho biết.

Hình ảnh các học viên đủ mọi lứa tuổi say sưa trong điệu nhạc zumba hết sức sôi động và lôi cuốn

Chị Quyên dù đang có bầu 8 tháng nhưng vẫn luôn tràn đầy sức sống, chị chính là người tổ đêm nhạc sôi động để tiếp lửa cùng đội tuyển Việt Nam.

Tại CLB Megadance có rất nhiều em nhỏ đam mê với zumba

Những điệu nhảy năng động, lôi cuốn của các học viên tại CLB Megadance

Tác giả: Thanh Hoà

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP