Trong tỉnh

Vụ cán bộ xã cầm cốc bia đánh người dân: Thái độ sau 5 ngày xảy ra vụ việc

Được biết vị cán bộ xã và nạn nhân vốn là hàng xóm của nhau.

Cách đây 5 ngày, dư luận không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh cán bộ xã cầm cốc bia đánh người dân, xảy ra ở quán nhậu trên địa bàn xã Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

Trao đổi diễn biến mới trên tờ Tiền Phong, chủ tịch UBND xã Kim Liên cho biết, nạn nhân là ông L.V.H. (60 tuổi, trú xóm Liên Minh, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) đã được đưa đi cấp cứu, băng bó vết thương và khâu 5 mũi. Hiện ông H. đã được cho về nhà để chăm sóc.

Qua xác minh ban đầu, người đánh ông H. là anh T.V.K - công chức xã Kim Liên và hiện đang là Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Kim Liên. Anh K. và ông H. là hàng xóm của nhau. Sau sự việc, anh K. đã đến nhà xin lỗi, thăm hỏi và chăm sóc ông H..

Sau khi ông H. ngã xuống, anh V. còn lao vào dùng chân đạp vào người (Hình ảnh cắt từ clip)

Theo chủ tịch UBND xã Kim Liên, xã đã giao cho anh V. làm bản tường trình, báo cáo sự việc. Tuy nhiên, nguyên nhân, thông tin phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.

Trước đó, vào trưa 25/6, ông L.V.H. (60 tuổi, trú xóm Liên Minh, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) đến một quán nhậu trên địa bàn xã Kim Liên để ăn uống.

Đến khoảng 12 giờ 30, ông H. sang bàn của anh T.K.V. (cán bộ xã Kim Liên) mời bia nhưng anh V. từ chối. Đến 13 giờ, ông H. đi ra thấy anh V. ngồi uống bia cùng bạn.

Lúc này ông H. chỉ tay nói anh V. không tôn trọng lời mời thì bất ngờ anh V. đứng dậy cầm cốc bia đánh vào đầu ông H.. Khi ông H. ngã xuống, anh V. vẫn tiếp tục lao vào dùng chân đạp vào người ông H..

Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người trong quán lao vào can ngăn.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP