Pháp luật

Vờ đi nhờ vệ sinh rồi hiếp dâm bé gái ở nhà một mình

Ngày 13/2, Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đang tạm giữ hình sự Đặng Minh Khôi (SN 1997, ngụ huyện Đức Huệ) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Cướp tài sản”.

Nam thanh niên khống chế hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi, cướp tài sản. (Ảnh minh hoạ)

Theo điều tra ban đầu, ngày 3/2, bé T. (SN 2003, đã đổi tên) đang ở nhà 1 mình thuộc xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ thì Khôi đến vờ hỏi mua ly trà đá và xin đi nhờ nhà vệ sinh. Khi bé T. đang làm nước thì Khôi đã dùng hung khí khống chế, đưa bé T. vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn, Khôi cướp 1 vòng tay, 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại của bé T. rồi tẩu thoát.

Sự việc được trình báo đến cơ quan công an. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để truy xét. Qua điều tra, cảnh sát xác định Khôi là người đã gây ra vụ hiếp dâm, cướp tài sản nên truy bắt, đồng thời vận động gia đình đưa Khôi ra đầu thú.

Đến ngày 10/2, Khôi đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được VKSND cùng cấp thụ lý, kiểm sát điều tra./.

Tác giả: Nguyễn Lánh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP