Thế giới

Ập vào phòng khách sạn, chồng bắt quả tang cảnh 'nóng bỏng' của vợ giáo viên và gã trưởng thôn

Vụ ngoại tình lập tức gây xôn xao dư luận khi cả 2 nhân vật chính trong câu chuyện đều có địa vị trong xã hội và được nhiều người kính nể.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Indonesia lan truyền đoạn video ghi lại sự việc bắt quả tang vợ và trưởng thôn cùng thuê phòng khách sạn ở quận Ayah, Kebumen Regency, Trung Java, Indonesia.

Được biết, người vợ là một giáo viên tiểu học có tên viết tắt là MFTK. Trong khi đó, tình nhân của cô lại là trưởng thôn ở cùng tiểu khu, có tên viết tắt là BS. Cả cô MFTK và ông BS đều có gia đình riêng, con cái đuề huề.

Anh HW, chồng của cô giáo tiểu học cho biết, anh cảm thấy vợ có nhiều biểu hiện bất thường từ lâu. Tối hôm 1/1, anh thấy vợ ăn diện, trang điểm rồi ra ngoài nên đã đi theo. Sau khi phát hiện vợ vào khách sạn cùng một người đàn ông, anh HW liền gọi điện báo cảnh sát để cùng đi bắt gian.

Trong đoạn video lan truyền, sự việc xảy ra vào này 1/1/2023 vừa qua. Theo đó, người chồng đã cùng với cảnh sát đến gõ cửa phòng khách sạn. Sau đó một người đàn ông ra mở cửa phòng. Nhân tình chợt hốt hoảng định đóng cửa lại nhưng đã bị cảnh sát chặn cửa. Họ nhanh chóng ập vào đảo mắt tìm kiếm cô MFTK. Lúc này, ông BS chỉ mặc chiếc áo cộc và quần đùi ngắn.

Sau đó, cô MFTK không biết chuyện gì vừa từ phòng tắm bước ra chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm mỏng tang trên người. Cô giáo tiểu học quá bẽ bàng vì bị bắt gian tại trận chỉ biết cúi đầu không dám nói gì, vội lấy quần áo che chắn lại cho đỡ ngại.

Phát hiện mình bị "cắm sừng", cuối cùng anh HW tuyên bố sẽ ly hôn với vợ. Đồng thời báo cáo chính quyền, cảnh sát Kebumen để họ giải quyết.

Theo Pande Apridya Wibisana, người đứng đầu đơn vị điều tra Hình sự của Cảnh sát Kebumen AKP Kadek xác nhận có một cuộc "đột kích" vào khách sạn hôm 1/1 vừa qua. "Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại và sự việc đang được điều tra", vị cảnh sát điều tra tuyên bố trong một phát biểu.

Vụ ngoại tình lập tức gây xôn xao dư luận khi cả 2 nhân vật chính trong câu chuyện đều có địa vị trong xã hội và được nhiều người kính nể.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP