Cộng đồng mạng

Chồng bắt quả tang tận tay vợ "lên giường" với tình nhân, hành động của "kẻ thứ ba" gây bất ngờ

Hành động của cô vợ và gã tình nhân càng khiến người chồng thêm tức giận, hăng máu hơn.

Bất cứ ai chứng kiến cảnh vợ/chồng mình có quan hệ bất chính với người khác cũng khó mà giữ được sự bình tĩnh, tuy nhiên mỗi người lại có những cách xử lý, giài quyết khác nhau. Mới đây, một vụ đánh ghen xảy ra tại Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận đất nước tỷ dân.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 7/4/2023 vừa qua tại huyện Chương Phố, thuộc thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một người đàn ông hay tin vợ mình vào khách sạn với người đàn ông khác nên đã theo dõi, sau đó rủ một vài người bạn đi cùng để bắt gian.

Khi ập vào phòng khách sạn một cách bất ngờ, người chồng sốc nặng khi thấy vợ mình đang "lên giường" với người đàn ông khác. Cả 2 đều bán khỏa thân, gần như chỉ mặc đồ lót trên người, đang nằm đắp chăn và ôm ấp trên giường. Khi thấy người chồng xông vào, cả cô vợ và gã tình nhân đều hết sức hốt hoảng, lo lắng, định chạy trốn nhưng không kịp.

Không cần suy nghĩ quá nhiều, người chồng lập tức lao vào đánh ghen, dồn hết sự tức giận và uất ức lên những cú đấm vào người "kẻ thứ ba". Tuy nhiên, người chồng chẳng đánh ghen được bao nhiêu bởi cô vợ luôn ra sức bảo vệ tình nhân bằng cách ôm chặt anh ta, thậm chí còn đỡ hộ những cú đánh của chồng, không muốn tình nhân bị tổn thương.

Có lẽ người chồng vẫn còn thương xót vợ nên không nỡ ra tay với cô, hễ thấy vợ đỡ hộ tình nhân là lại nương tay, không muốn làm vợ tổn thương. Gã tình nhân thấy vậy càng được nước lấn tới, anh ta liên tục nấp sau cô vợ để né đòn, không dám chiến đấu trực tiếp với người chồng. Hành động hèn nhát này khiến người chồng và những người bạn đi cùng anh đều rất bất ngờ nhưng cũng không thể làm được gì.

Theo một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, người vợ và gã tình nhân quen nhau khi cùng làm việc tại một siêu thị. "Kẻ thứ ba" biết rất rõ người phụ nữ này đã có gia đình nhưng vẫn theo đuổi cô, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cả 2 thường xuyên ra vào khách sạn và chỉ bị phát hiện sau khi người chồng nhận thấy vợ mình nói dối rằng đi làm để ra ngoài mà không rõ lý do.

Sau khi đoạn video về vụ đánh ghen trên được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung đã có những bình luận trái chiều:

"Cô vợ mới là kẻ đáng trách nhất trong chuyện này, đã ngang nhiên ngoại tình còn bảo vệ cho tình nhân ngay trước mặt chồng, đúng là không biết trời cao đất dày".

"Có gan ngoại tình thì sao không có gan đứng ra chiến đấu vậy, đúng là những kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì không thể tử tế được".

"Người vợ như vậy thì không nên vương vấn làm gì, mong rằng anh chồng sẽ sớm vượt qua cú sốc này"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP