Cuộc sống

Vợ đảm, kiếm ra tiền, chồng vẫn đi cặp bồ còn lớn tiếng chê bai để rồi nhận cái kết không thể tưởng nổi

Nhưng chỉ sau 1 tháng, lúc đám cưới với người mới đang chuẩn bị hòm hòm, thì anh ta phát hiện ra một bí mật cay hơn ớt.

"Em đi làm kiểu gì mà lương mãi cứ 10 triệu/ tháng nhỉ, chán thật. Thành ra chẳng đỡ đần được cho anh, chia sẻ kinh tế với chồng gì cả. Nhìn người ta kìa, lương 20-30 triệu là chuyện bình thường", đó là câu cửa miệng của chồng Nhung.

Nghe câu nói ấy, Nhung mới đầu còn tủi thân phát khóc, sau đó cô dần chai lì, trở nên bình thản, coi như gió thoảng ngang tai. Bởi vì có tranh luận cũng chẳng thắng nổi chồng, mà không khí gia đình lại thành căng thẳng, con gái 4 tuổi sẽ bị ảnh hưởng.

Lương chồng Nhung cao hơn cô, được 13 triệu/ tháng. Tổng lương 2 người hơn 20 triệu, cũng ổn cho cuộc sống gia đình. Nhưng vì chồng cô nặng gánh bố mẹ, anh em, hàng tháng phải gửi tiền phụng dưỡng bố mẹ già yếu, nuôi em gái đang học Đại học. Thêm khoản tiêu vặt của bản thân, thành ra mỗi tháng anh ta chỉ đưa cho Nhung được 2 triệu chi tiêu, còn lại Nhung 1 tay lo tất.

Ảnh minh họa

Mới đầu Nhung không hề tính toán gì. Giúp đỡ gia đình chồng là việc nên làm, biết sao cho khác được. Đợi em chồng ra trường thì mọi chuyện sẽ đỡ dần. Nhưng chính chồng Nhung lại là người khó chịu, khi mức sống của gia đình giảm thấp. Thì rõ, Nhung cũng phải chi tiêu cho bản thân, còn dư lại tầm 8 triệu, thêm 2 triệu của chồng mới là 10 triệu. Thuê nhà, ăn uống, con gái ăn học,... đủ thứ từ nhỏ tới to ở thành phố lớn, không eo hẹp mới là lạ. Điều khiến Nhung ấm ức là, bản thân chồng đóng góp ít ỏi cho gia đình, nhưng lại quay ngược lại trách cô.

Chưa dừng ở đó, Nhung còn phát hiện chồng có bồ. Là cô nàng trẻ trung, xinh đẹp, bà chủ một spa làm đẹp. Sau cảm xúc đau khổ ban đầu vì bị phản bội, Nhung lấy làm khó hiểu lắm. Không hiểu sao một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, thu nhập khá như thế lại vừa ý kẻ làm công ăn lương, nặng gánh gia đình như chồng cô, không tiếc làm kẻ thứ 3 tai tiếng.

"Cô nhìn lại mình đi, tuổi gì mà đòi so sánh với cô ấy. Từ nhan sắc tới tài năng, khả năng kiếm tiền, cô thua cô ấy không chỉ 1 bậc đâu", khi Nhung chất vấn chồng chuyện ngoại tình, anh ta bĩu môi khinh thường. Đến nước này thì Nhung còn gì để nói, và cũng chả cần thiết giữ người chồng như anh ta nữa. "Được thôi, tôi còn đang sợ cô không dám ly dị đây này", anh ta cười nhạt khi Nhung tuyên bố sẽ đệ đơn ly hôn ra tòa.

Thủ tục ly hôn của Nhung và chồng tiến hành nhanh chóng, con sẽ do cô nuôi. Kí đơn xong một cái, anh ta đã dọn đồ tới ở với bồ, ngày đi làm tối về cùng quản lí spa với cô ta. Xem chừng cuộc sống rất thăng hoa cả về tình cảm lẫn vật chất.

Nhưng chỉ sau 1 tháng, lúc đám cưới với người mới đang chuẩn bị hòm hòm, thì anh ta phát hiện ra một bí mật cay hơn ớt. Cô bồ nóng bỏng của anh ta, thực chất trước đó là một ả gái bao hạng sang của gã đại gia lắm tiền. Đại gia không có khả năng cưới cô ta, đành bảo cô ta cứ lấy chồng sinh con kẻo quá lứa lỡ thì. Nhưng quan hệ tình cảm với đại gia thì không hề cắt đứt.

Ảnh minh họa

Thậm chí đang mang thai 2 tháng con của anh ta, vẫn còn "lên giường" với đại gia được. Anh ta còn đọc được tin nhắn gã ta nhắn cho vợ sắp cưới của mình: "Có bầu khiến em nảy nở và quyến rũ hơn nhiều, anh thích lắm, đặc biệt là vòng 1 của em". Anh ta đã đập tan điện thoại khi đọc được những dòng chữ kinh tởm ấy. Nhưng cô ả chỉ cười nhạt: "Anh phải cưới tôi, con tôi cần có bố, và tôi cần có chồng. Đứa bé là con anh, không phải con anh ấy đâu, dù tôi cũng muốn lắm".

Tất nhiên đời nào hắn chịu nhịn nhục cưới ả, dù hắn thích vợ giàu thật mà không phải kiểu biến mình thành kẻ hèn hạ thế này. Song khi vị đại gia kia ra mặt uy hiếp, hắn đành thỏa hiệp. Hắn thấp cổ bé họng, không gia thế không tiền bạc, sức đâu chống lại đại gia người ta. Hễ phản kháng sẽ có ngay "đệ tử" của đại gia tới dạy dỗ luôn.

Thành vợ chồng, cô ả vẫn thi thoảng đi với đại gia khi được gọi. Đại gia cũng chu cấp cho cô ta, bảo kê việc làm ăn của ả. Nhưng tiền của ả, đừng mơ hắn được mó vào xu nào. Ả bắt hắn phải góp tiền nuôi con 5 triệu/ tháng, còn lại dễ tính cho hắn tự do chi tiêu, giúp ai thì giúp. Vì hắn đã biết bí mật của vợ, nên cô ả cũng chả thèm đóng vai dâu hiền vợ thảo làm gì cho mệt.

Cuộc sống của hắn nhìn từ bên ngoài thì đáng ngưỡng mộ lắm, nhưng bên trong mới biết hắn bao đêm nghiến răng kèn kẹt, bất lực đấm tường đến chảy máu tay. Hắn lại càng hối hận xanh ruột khi bỏ cô vợ hiền thảo, chịu hi sinh cho chồng lẫn nhà chồng như Nhung. Song nếu không muốn nát xác thì hắn sẽ còn phải làm chồng cô ả kia cho tới khi cô ta chán, tự phóng thích hắn mới thôi.

Tác giả: Giang Phạm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Vợ đảm đang ,Cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP