Thể thao

Vợ cựu tiền vệ ĐT Việt Nam diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Nguyễn Thuỳ Dương, vợ của cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Huy Hùng thu hút mọi ánh nhìn với đường cong nóng bỏng trong bộ đồ bơi sexy.

Trong làng bóng đá, có thể nói một trong những cặp đôi có quãng đường yêu đương dài lâu nhất là cầu thủ Nguyễn Huy Hùng và Nguyễn Thùy Dương. Cặp đôi đã bên nhau 8 năm trước khi chính thức về chung một nhà vào ngày 4/12/2022.

Vợ của Huy Hùng là Thùy Dương sinh năm 1995, quê ở Bắc Ninh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo. Cách ăn mặc và trang điểm của cô cũng khá sành điệu, hiện đại, không thua kém hot girl nào.

Thùy Dương từng tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng tham gia đóng vai phụ trong một vài bộ phim như "Những cô gái trong thành phố". Tuy nhiên, hiện tại Thùy Dương không theo nghề diễn mà tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi này vẫn khiến các fan ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc. Trong mắt bà xã xinh đẹp, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam là một người chồng tâm lý, yêu chiều cô vô điều kiện.

Thùy Dương, vợ của tiền vệ Huy Hùng diện bikini khoe body vạn người mê

Mới đây, khi bà xã muốn “đổi gió” với một chuyến đi chơi ngắn ngày quanh khu vực Hà Nội, Huy Hùng đã nhanh chóng gật đầu. Trước đó, Huy Hùng vừa cùng Viettel có chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023. Cả hai có những giây phút thư thái bên nhau. Trên trang cá nhân, bà xã Huy Hùng cũng gây sốt khi đăng tải loạt ảnh mặc bikini ren khoét táo bạo khoe body “chuẩn không cần chỉnh”. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vợ của Huy Hùng còn có vóc dáng đạt chuẩn thu hút mọi ánh nhìn.

“Body vạn người mê”; “Ngon tận xương”; “Đẹp quá chị ơi”; “xuất sắc”; “ngon lắm nàng ơi”, bức ảnh “mát mẻ” của Thùy Dương nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng. Cô nàng cũng không quên “khịa” ông xã với dòng trạng thái hài hước: “Thích hay iuu mà còn không biết .... ? Thế thì chỉ có mấy người bị ĐIẾC phải khum quý zị”.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP