Trong tỉnh

VNPT Nghệ An công bố nhà thầu làm dự án 150 tỷ đồng

Dự án Trung tâm Khai thác và Phát triển các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin - VNPT Nghệ An, với tổng mức đầu tư 150 tỷ đồng, đã chính thức tìm được nhà thầu thực hiện phần xây lắp.

Liên danh Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hà Thành - Công ty CP Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng trong gói thầu số 07 của Dự án Trung tâm Khai thác và Phát triển các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin - VNPT Nghệ An.

Gói thầu này bao gồm thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị cho dự án, với tổng mức đầu tư 150 tỷ đồng. Liên danh Hà Thành - Bảo tàng Hồ Chí Minh đã trúng thầu với giá 136,25 tỷ đồng, thấp hơn giá dự toán 136,755 tỷ đồng. Thời gian thực hiện hợp đồng là 963 ngày.

Phối cảnh Dự án Trung tâm Khai thác và Phát triển các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin - VNPT Nghệ An

Theo thông tin từ Viễn thông Nghệ An, gói thầu được đấu thầu qua mạng, đóng thầu ngày 16/7/2024. Có 2 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu, trong đó Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam bị loại vì không đáp ứng yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm.

Dự án Trung tâm Khai thác và Phát triển các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin - VNPT Nghệ An là một dự án trọng điểm của tỉnh Nghệ An, nhằm nâng cao năng lực hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP