Thể thao

Việt Anh, Văn Quyết bị “treo giò”, Hà Nội FC ngồi trên đống lửa

Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cấm thi đấu đối với tiền đạo Văn Quyết và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội do hành vì đá xấu trong trận đấu với Đà Nẵng.

Chiều 5/4, Ban kỷ luật VFF đã quyết định kỷ luật với trường hợp của tiền đạo Văn Quyết và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội. Theo đó, Việt Anh bị cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng do hành vi phi thể thao của mình. Trong trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 8 V.League, trung vệ đội bóng Thủ đô đã có pha đá bóng rất xấu xí với người đồng đội cũ Ibou Kebe khi ngoại binh này đã ngã ở phút thứ 45+1 và trọng tài đã cắt còi.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết có pha đạp vào người Janclesio ở phút thứ 86 của trận đấu. Hành vi phạm lỗi của Văn Quyết cũng bị phạt 15 triệu đồng và “treo giò” 2 trận.

Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết nhấn án phạt nguội của VFF

CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng lực lượng khi các trụ cột lần lượt như Hùng Dũng, Geovane hay Bruno gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bên cạnh đó, những Đình Trọng, Quang Hải vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Nếu tiếp tục thiếu vắng Việt Anh và Văn Quyết, đội bóng Thủ đô sẽ gặp tổn thất nghiêm trọng trong trận đấu với Viettel ở lượt trận sắp tới.

Mới đây, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm sau chuỗi thành tích không mấy khả quan đầu mùa giải 2021. Theo đó, HLV Hoàng Văn Phúc được bổ nhiệm vị trí GĐKT kiêm HLV tạm quyền của đội bóng này.

Ngoài Văn Quyết và Việt Anh, trung vệ Đồng Văn Trung của CLB Hải Phòng cũng bị phạt 15 triệu động và đình chỉ thi đấu 2 trận do hành vi phạm lỗi trong trận đấu với HAGL trên sân Lạch Tray.

Tác giả: Yên Lãng

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: Văn Quyết ,Việt Anh ,treo giò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP