Thể thao

“Văn Quyết đá láo ai dám kỷ luật?”

Sau tình huống vào bóng thô bạo của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ở trận đấu của Hà Nội FC với SHB Đà Nẵng, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận gây tranh cãi.

Vòng 7 V.League 2021, Hà Nội FC có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Tại đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2, qua đó để mất vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng và gia tăng khoảng cách với đội đứng đầu bảng là HAGL lên tới 6 điểm.

Đáng chú ý ở trận đấu này, các cầu thủ Hà Nội FC đã để lại hình ảnh không đẹp trên sân Hòa Xuân. Liên tục những tình huống thô bạo được các cầu thủ đội khách tạo ra trong đó đáng chú ý nhất là 2 pha bóng gây tranh cãi của Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết.

Bùi Hoàng Việt Anh có hành vi phản cảm ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng

Cụ thể ở cuối hiệp 1, trong một pha ham bóng Bùi Hoàng Việt Anh đã không ngại tung ra cú sút cận chân vào người Ibou Kebe, ngoại binh của SHB Đà Nẵng khi đó đang bị đau và phải nằm sân. Kebe cũng là một người cũ từng thi đấu cho chính CLB Hà Nội. Trong khi đó Văn Quyết cũng để lại hình ảnh phản cảm ở phút thứ 86 của trận đấu. Đội trưởng của Hà Nội FC lao đến đạp thẳng chân phải vào người Janclesio. Cú đạp có chủ đích của đội trưởng Hà Nội FC không trúng mục tiêu nên cũng không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng cũng nhận phải cơn mưa chỉ trích từ CĐV.

Sau trận, 2 tình huống phạm lỗi phi thể thao của Việt Anh và Văn Quyết trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, bên cạnh những bình luận mang tính cảm thông cho các cầu thủ Hà Nội FC ra sân với đội hình thiếu hụt ngoại binh thì số khác lại cho rằng cần nghiêm khắc trừng trị những hành động xấu xí.

Làn sóng chỉ trích Văn Quyết - Việt Anh nổi lên trên MXH

“Nhiều cầu thủ Việt Nam thái độ thi đấu rất thiếu chuyên nghiệp”, NHM Dinh Trong chia sẻ.

“Bùi Hoàng Việt Anh mà quê Nghệ An là ăn cái thẻ đỏ vì vừa đá vô bụng và vừa phản ứng rồi”, NHM khác nhận định.

“Có Bố vợ làm to thế, Văn Quyết đá láo ai dám kỷ luật . Cầu thủ này nên loại khỏi đội tuyển và nên cho án phạt cực nặng đối với anh ta”, NHM Linh Phan Văn cho hay.

Nhiều khả năng 2 cầu thủ của Hà Nội FC sẽ nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Bởi lẽ, Ban tổ chức giải đang siết chặt đối với các hành vi chơi xấu, phạm lỗi trong thi đấu của các cầu thủ.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP