Thể thao

Văn Quyết 'bỏ bóng đá người', HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng bênh vực

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Văn Quyết chỉ nhảy tránh bóng chứ không chơi xấu cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Tình huống Văn Quyết bị cho là "bỏ bóng đá người" xảy ra ở cuối trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC. Đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam giơ cao chân, nhảy vào trung vệ Janclesio của đội chủ nhà. Pha bóng này diễn ra trong thời điểm V-League rất nhạy cảm với những pha giơ gầm giày lao vào đối phương.

Dù vậy, theo HLV Chu Đình Nghiêm, đây không phải tình huống mà Văn Quyết cố tình chơi xấu. HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết: "Cầu thủ Janclesio vào rất mạnh với Quang Hải ở nhịp trước, còn Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng chứ chưa có động tác gì”.

Văn Quyết lao vào cầu thủ đối phương.

Văn Quyết bị phạt thẻ vàng ở tình huống này. Anh có thể bị phạt nguội nếu VPF, VFF xác định đây là tình huống phạm lỗi nguy hiểm. May mắn cho Văn Quyết và cả Janclesio là gầm giày của đội trưởng Hà Nội FC có vẻ chỉ sượt qua đùi của đối thủ chứ không phải cú đạp thẳng.

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho rằng đây là tình huống bình thường trong bóng đá, nhưng không nên xảy ra. Ông cũng nhắc nhở chính đối thủ rằng Hà Nội FC đang thiếu người và cần tránh tổn thất lực lượng vì án treo giò.

"Những tình huống đó cũng bình thường. Các cầu thủ khi mệt thì cái đầu không kiểm soát được. Thể lực không đảm bảo thì khó kiểm soát được chính mình nhưng tôi nghĩ những hành động như thế không nên. Thời điểm này họ đang mất người rất nhiều", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP