Trong tỉnh

Video: Người bố lo lắng con gái mất tích là do kẻ xấu dụ dỗ

Gần 1 tuần nay, anh Nguyễn Quốc Thắng đã phải bỏ hết mọi công việc, trở về nhà để tìm người con gái 14 tuổi mất tích. Qua nhiều thông tin, anh lo lắng rằng con gái mình đã bị một người phụ nữ dụ dỗ bỏ nhà ra đi.

Anh Nguyễn Quốc Thắng (SN 1982), trú phường Hồng Sơn, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết: “Chúng tôi đang nghi ngờ người này đã dụ dỗ cháu đi rồi. Tôi chỉ sợ cháu đi đâu rồi làm gì xấu thì lo lắng lắm. Giờ hỏi các thầy cô mới biết học chính thì cháu vẫn đi nhưng học thêm thì cháu không đi. Có lẽ người này đã tiếp cận cháu cả tháng trước và rủ cháu đi đâu đó”.

Hiện anh đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, Công an phường và Công an TP. Vinh để nhờ hỗ trợ tìm kiếm cháu Nguyễn Mai Huyền Trang (14 tuổi, học sinh lớp 8B, trường THCS Hồng Sơn) bỏ đi 5 ngày qua.

Trước đó, do bố đi làm xa nên Trang ở nhà với ông bà nội. Chiều 2/11, Trang xin ông bà đi học thêm như thường ngày. Tuy nhiên, Trang không đến lớp học. Đến cuối chiều cùng ngày, thầy giáo ở lớp gọi điện về gia đình hỏi tại sao Trang không đến lớp. Nghĩ Trang đi chơi đâu đó nên gia đình đã đi tìm, tuy nhiên nhiều ngày qua vẫn không hề có tin tức nào của nữ sinh này.

Nhiều bạn bè của Trang cho biết, trước đó em có nhắn tin nói sẽ ra Hà Nội để làm việc với chị bạn. Từ đó đến nay, Trang không còn liên lạc với người bạn nào nữa. Anh Thắng đã bỏ hết công việc gần tuần nay, hiện anh đang lên trường để hỏi bạn bè của con những manh mối để tiếp tục tìm kiếm cháu Trang.

Liên quan đến sự việc, ngày 8/11, Trung tá Nguyễn Văn Mậu, Trưởng Công an phường Hồng Sơn, TP.Vinh cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin báo của gia đình và đang tiến hành xác minh để truy tìm tung tích của cháu. Chúng tôi cũng đã tổ chức lực lượng, thông báo tới các cơ quan chức năng, thông báo tới các đơn vị, chính quyền khác để phối hợp tìm kiếm".

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP