Thể thao

Vì sao Văn Hậu viết tâm thư xin lỗi CĐV CLB Công An Hà Nội?

Đoàn Văn Hậu viết tâm thư xin lỗi các cổ động viên của CLB Công An Hà Nội sau trận thua SHB Đà Nẵng ở vòng 13 V.League 2023.

CLB Công An Hà Nội (CAHN) thất bại 0-1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 13. Trận này, Văn Hậu được giao băng thủ quân của đội khách. Anh thi đấu năng nổ nhưng không thể cùng đồng đội giữ sạch lưới.

Văn Hậu phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với Brandon Wilson bên phía SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, anh bị nhắc nhở vì vung tay cao vào mặt cầu thủ chủ nhà trong một tình huống phạt góc.

Thất bại trước đội cuối bảng SHB Đà Nẵng khiến các cầu thủ CAHN rất thất vọng. Sau khi trận đấu khép lại, đội quân của HLV Flavio Cruz đã không đến khu vực khán đài để tri ân, gửi lời cảm ơn tới các CĐV nhà đã lặn lội theo chân đội bóng vào Đà Nẵng. Với vai trò là thủ quân của đội trong trận đấu vừa qua, Văn Hậu đã viết tâm thư để gửi lời xin lỗi tới NHM.

Văn Hậu đeo băng thủ quân của CLB CAHN trong trận thua SHB Đà Nẵng - Ảnh: VPF

“Trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng ở vòng 13 V.League vừa qua, Hậu và các đồng đội tại CLB Công an Hà Nội tiếp tục nhận sự cổ vũ đông đảo của CĐV đội bóng, những người đã vượt đường xá xa xôi để tiếp lửa. Đó là niềm vinh dự, niềm tự hào, là trách nhiệm của từng cầu thủ, trong đó có Hậu để thi đấu thật tốt, mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Thật đáng tiếc là trong trận đấu kết thúc giai đoạn 1, Hậu và các đồng đội đã không thể giành chiến thắng để tri ân các CĐV đã đồng hành cùng CAHN thời gian qua. Thiếu sót hơn nữa sau khi kết thúc trận, vì tiếc nuối với kết quả không tốt, Hậu và đồng đội đã không gửi lời cảm ơn đến các CĐV nhiệt tình đã sát cánh bên đội.

Trong sự việc này, Hậu là người mang băng đội trưởng trên tay xin nhận trách nhiệm vì sơ suất. Hậu cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả các CĐV, đặc biệt CĐV CLB Công an Hà Nội đã lặn lội đường xa để tiếp lửa cho đội bóng”, Đoàn Văn Hậu viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến các CĐV CAHN sau trận thua SHB Đà Nẵng.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP