Giải trí

Vì sao Trấn Thành không xuất hiện cùng Hariwon tại sự kiện của Sam?

Tối ngày 22/12, sự kiện công chiếu bộ phim điện ảnh “Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái” đã được tổ chức với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như MC Quyền Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Jun Phạm, Đoàn Thiên Ân… Đây là bộ phim lấy đề tài kinh dị, tâm linh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Sam và hoa hậu Tiểu Vy.

Mặc dù đã được “đánh tiếng” từ trước rằng 2 vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won sẽ cùng nhau tham dự, thế nhưng khán giả chờ mãi vẫn không thấy bóng dáng của cặp đôi. Đến khi gần kết thúc chương trình giao lưu ngoài sảnh thì Hari Won mới lặng lẽ xuất hiện một mình.

Trong lúc mọi người đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Trấn Thành thì cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện “tung tích” của nam diễn viên. Thì ra vào tối ngày 22/12, Trấn Thành đã nhận lời mời tham dự tiệc cưới của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển nên không thể có mặt để chúc mừng Sam cũng như các diễn viên trong đoàn phim.

Nhiều người sau khi biết sự thật đã gật gù khen ngợi 2 vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vì động thái khéo léo, tinh tế khi biết chia nhau ra để cùng tham dự cả 2 sự kiện quan trọng.

Trước đó, tại họp báo ra mắt ca khúc mới của Hari Won, Trấn Thành bất ngờ không xuất hiện khiến ai cũng ngỡ ngàng. Được biết vào ngày hôm đó, nam MC đình đám bận lịch trình quan trọng tại một sự kiện không thể đến kịp để chúc mừng bà xã. Tuy nhiên không lâu sau, anh đã đưa vợ đi ăn uống, xem phim để bù đắp chuyện này.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP