Kinh tế

Vì sao thang máy Netis là thương hiệu được tin tưởng và lựa chọn?

Tổng công ty thang máy Netis là doanh nghiệp tiêu biểu đứng vào top 3 của Hàn Quốc về sản xuất cung cấp thang máy tại thị trường nước này và thị trường thế giới. Qua nhiều năm hoạt động công ty gặt hái được nhiều thành tựu được các nhà thầu có uy tín tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm thang máy mà công ty Netis đưa ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng.

Tổng công ty thang máy Netis là một công ty lâu năm trong ngành sản xuất và cung ứng các sản phẩm thang máy từ bình dân đến cao cấp. Những năm qua, công ty này luôn cố gắng hoàn thiện, làm mới và nâng cao mình nên đã được nhiều nhà thầu chọn lựa. Đất nước Hàn Quốc là một nơi ngành công nghiệp xây dựng phát triển nên họ cũng yêu cầu rất cao về những sản phẩm sử dụng trong các công tình cao tầng.

Nhà máy sản xuất thang máy Netis

Thang máy Netis đã vượt qua tất cả các thử nghiệm để nằm trong top 3 các công ty chuyên sản xuất và cung cấp thang máy cho thị trường Hàn Quốc. Một số công trình trọng điểm ở Hàn Quốc sử dụng thang máy Netis như: Đại học Pussan Hàn Quốc 12 tầng, 5 thang; Nhà ga sân bay quốc tế Busan, Hàn Quốc 10 thang, 5 tầng; Công trình Namsan Town (Seoul - Hàn Quốc) 36 tầng, 26 thang; Công trình trường đại học Height (Seoul - Hàn Quốc) 25 tầng, 8 thang; Công trình Sungsel jugong (Daegu - Hàn Quốc) 26 tầng, 28 thang; Công trình Walsung Jugong (Daegu - Hàn Quốc) 19 tầng, 28 thang; Công trình Sungseo Hanbit (Daegu - Hàn Quốc) 35 tầng, 20 thang; Khách sạn Moonhwa Green (Bussan - Hàn Quốc) 16 tầng, 6 thang; Nhà máy Nhiệt điện Yeosu 13 tầng, 5 thang; Khách sạn Moonhwa Green (Bussan - Hàn Quốc) 16 tầng, 6 thang...

Nhà Ga Sân bay quốc tế Busan, Hàn Quốc đơn vị lắp đặt thang máy Netis .

Nắm bắt xu hướng phát triển, lãnh đạo của Tổng công ty thang máy Netis đã cho ra đời Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn chuyên cung cấp thang máy cho thị trường Việt Nam.

6 năm trước, khi thang máy Netis được đưa về Việt Nam, lúc này, thị trường Việt Nam còn rất mới mẻ, các công trình cao tầng mọc lên như nấm nên nhu cầu sử dụng thang máy rất cao. Trải qua thời gian, chất lượng của thang máy Netis đã được chứng minh khi đây là sản phẩm phù hợp cho các công trình đang xây dựng ở Việt Nam.

Văn phòng làm việc và phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm tại Seoul – Hàn Quốc

Vậy, vì sao thang máy Netis ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để sử dụng cho công trình do mình thi công?. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm của thang máy Netis nhé.

1. Sản phẩm Xanh

Thanh máy Netis sử dụng máy kéo không hộp số (Gearless Machine) không sử dụng dầu hộp số. Do vậy, dòng máy kéo này không cần đủ dầu do cấu tạo sử dụng từ trường nam châm vĩnh cửu sẽ giúp giảm khả năng sinh ra sóng điện từ.

2. Tiết kiệm không gian (Space Saving)

Do không sử dụng các loại máy kéo có hộp số nên phòng máy của thang Netis được thu hẹp do kích thước máy kéo được thu gọn nên linh hoạt và tối ưu hơn trong thiết kế diện tích phòng máy.

Một công trình mà Công ty Cổ phần thang máy Netis đang thi công thang máy.

3. Tiết kiệm năng lượng (Energy Saving)

Dòng thang máy Netis được thiết kế trên nền tảng nghiên cứu hợp tác đào tạo với các trung tâm thiết kế. Hệ thống được tối đa hóa hiệu suất năng lượng nhờ hệ thống điều khiển phục hồi (Regeneration drive system).

4. Sản phẩm được áp dụng theo tiêu chuẩn CE, EN-81

Thang máy Netis là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm tra của cơ quan kiểm tra thang máy, được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn thang máy dùng trong trường hợp khẩn cấp. Sản phẩm được áp dụng theo tiêu chuẩn CE, EN-81, tiêu chuẩn kiểm tra thang máy điện KS B EN81-1, hệ thống truyền động điện đạt tiêu chuẩn thang máy Châu Âu, hệ thống đạt tiêu chuẩn kỹ thuật thang máy dùng trong trường hợp khẩn cấp KS B EN81-72.

5. Hệ thống giám sát từ xa WEB-CU để theo dõi

Dự đoán tuổi thọ của cáp tải thông qua việc tính toán quãng đường di chuyển hàng năm sẽ cho kỹ sư dịch vụ khách hàng biết thời hạn thay thế (sử dụng bằng điện thoại di động thông minh). Tính toán số lần vận hành sẽ cho biết thời hạn thay thế linh kiện đúng với tuổi thọ của thiết bị một cách an toàn. Nếu có sự cố thì sẽ tự động khởi động lại, trường hợp không thể khởi động lại thì phản hồi cho kỹ sư dịch vụ khách hàng vào thời gian thực.

6. Sử dụng 3 Way M2M

Với dịch vụ này, kỹ sư có thể đánh giá, phân tích hỏng hóc tình trạng của thang máy bằng thiết bị kiểm tra cầm tay mà không phải lên phòng máy.

Luôn xem trọng chất lượng sản phẩm, tính an toàn cao nhưng cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả kinh tế, hiện nay Công ty CP thang máy Netis đã và đang là đối tác cho hàng trăm công trình trải dài từ Bắc và Nam.

“Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được thử nghiệm, kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng. Dù chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá cả lại rất phải chăng nên nhiều công trình hiện đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Trong thời gian tới, Netis Việt Hàn sẽ cố gắng hơn nữa để đưa sản phẩm thang máy của mình đến với các công trình trọng điểm”, anh Lê Lương Nguyên - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn chuyên cung cấp sản phẩm thang máy Netis ở thị trường Việt Nam cho biết.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP thang máy NETIS Việt Hàn

Trụ sở chính: 35/282B đường Thăng Long, Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Văn phòng đại diện: 112 đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An

Tel: 0238.629.6969;

Hotline: 0979.23.25.27 - 0913.644.567 - 0969.720.501

Chi nhánh miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà PMaxland 18 Miếu Đầm,Từ Liêm, Hà Nội.

Thanh hóa: 15 đường Lang Viên, phường Phú Sơn, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0968.691.609

Chi nhánh miền Trung: 55 Chơn Tâm 1, P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0964.045.042

Chi nhánh miền Nam: 169/45 Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978.036.488

Email: [email protected]

Web: thangmayhanquoc.com - www.netisel.com

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP