Bạn cần biết

Thang máy Netis: “Người bạn” tin cậy cho những công trình tầm cỡ

Bạn đang có công trình quy mô lớn cần lắp thang máy nhưng đang phân vân chưa biết chọn loại thang nào cho phù hợp. Vậy bạn hãy đến ngay với thang máy Netis Việt Hàn để được các chuyên viên tư vấn giải đáp những phân vân đó. Thời gian qua, thang máy Netis do công ty Việt Hàn phân phối đã và đang nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Thương hiệu thang máy Netis được xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bảo đảm chất lượng và uy tín. Năm 2013, nhãn hiệu thang máy Netis này chính thức được công ty CP Thang máy Netis Việt Hàn phân phối ở thị trường Việt Nam.

Du nhập vào Việt Nam khi nhu cầu sử dụng thang máy cho các công trình nhà cao tầng đang rầm rộ mọc lên là lợi thế nhưng việc cạnh tranh với các thương hiệu thang máy khác cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chất lượng của thang máy Netis dần được chứng minh qua các công trình.

Khách sạn Blue Wave ở Cửa Lò, Nghệ An là một trong những đối tác của thang máy Netis.

Từ những ngày đầu, chúng tôi phải đi tiếp thị từng công trình nhỏ, để bán được 1 cái thang máy là anh em vui vẻ cả ngày. Chính từ những khách hàng lẻ đó, uy tín của chúng tôi ngày càng được nâng lên, rồi nhiều người biết đến và lựa chọn thang Netis cho các công trình của họ. Đến nay, công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp thang máy cho rất nhiều công trình trên địa bàn tỉnh Nghệ An và nhiều tỉnh thành khác”, anh Lê Lương Nguyên giám đốc công ty Cổ phần thang máy Netis Việt Hàn cho biết.

Không chỉ chung cư, khách sạn mà các bệnh viện cũng tin tưởng thương hiệu thang máy Netis (trong ảnh là bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An)

Sáu năm qua, công ty Cổ phần thang máy Netis Việt Hàn là đối tác tin cậy cho rất nhiều công trình tầm cỡ lớn như: Khách sạn SEOUL, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Lexus Plaza, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh; Tòa nhà Garnd Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội; Tòa nhà chung cư C5- HUD4 tại Thanh Hóa; Tả Phìn Resot – Sapa – Lào Cai; Khách sạn Bussan - Hà Nội; Khách sạn Hoàng Anh – Vĩnh Phúc; Toà nhà MêKông Plaza Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội; Toà nhà bệnh viện Sản Nhi Nghệ An; Công trình trường Đại Học Kinh Tế Nghệ An; Khách sạn Blue Wave tại Cửa Lò - Nghệ An; Bệnh Viện Nội Tiết Nghê An; Trường Đại Học Vinh; Học Viện Không Gian Xanh - đường Phan Đăng Lưu - TP Vinh - Nghệ An…

Trường Đại học Vinh cũng lắp đặt thang máy Netis.

Ông Nguyễn Văn Quang giám đốc khách sạn Blue Wave cho biết: “Khi xây dựng khách sạn, vấn đề mình quan tâm nhất là chọn đối tác để lắp đặt thang máy. Sau nhiều lần tham khảo, mình đã quyết định chọn thang Netis cho công trình nhà mình. Thang Netis, có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn để phù hợp cho công trình cũng như túi tiền của mình. Qua nhiều năm sử dụng, mình rất ưng ý về mẫu mã cũng như chất lượng của loại thang máy này”.

Học viện không gian xanh, đường Phan Đăng Lưu, TP. Vinh cũng là đơn vị lắp đặt thang máy Netis do công ty Cổ phần thang máy Netis Việt Hàn cung cấp.

Mẫu mã đa dang, chất lượng luôn đảm bảo, chỉ số an toàn cao là điểm cộng của nhãn hiệu thang máy Netis do công ty Cổ phần thang máy Netis Việt Hàn phân phối. “Tôi chọn thang máy Netis cho công ty của mình, đến nay đã nhiều năm sử dụng nhưng vẫn như mới, giá cả lại phù hợp nên tôi rất ưng ý”, ông Quang Giám đốc công ty Ngói Nawasaki Nhật Bản chia sẻ.

Một công trình mà Công ty Cổ phần thang máy Netis đang thi công thang máy.

Là đơn vị độc quyền, bên cạnh việc bán hàng, thang máy Netis còn mang sứ mệnh đồng hành để mang đến sự an toàn và hoàn mỹ cho tất cả mọi công trình.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP thang máy NETIS Việt Hàn

Trụ sở chính: 35/282B đường Thăng Long, Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Văn phòng đại diện: 112 đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An

Tel: 0238.629.6969;

Hotline: 0979.23.25.27 - 0913.644.567 - 0969.720.501

Chi nhánh miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà PMaxland 18 Miếu Đầm,Từ Liêm, Hà Nội.

Thanh hóa: 15 đường Lang Viên, phường Phú Sơn, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0968.691.609

Chi nhánh miền Trung: 55 Chơn Tâm 1, P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0964.045.042

Chi nhánh miền Nam: 169/45 Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978.036.488

Email: [email protected]

Web: thangmayhanquoc.com - www.netisel.com

Tác giả: Nguyễn Dung

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP