Thể thao

VFF phạt HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa

Nhà cầm quân người Cộng hòa Czech phải đóng phạt 10 triệu đồng vì bỏ họp báo sau trận đấu giữa CLB Thanh Hóa với CLB Sài Gòn tại vòng 7, hôm 16/7.

Ông Ljupko Petrovic bị phạt vì không tham dự họp báo sau chiến thắng trước đội Sài Gòn ở vòng đấu thứ 7 hôm 16/7.

HLV từng vô địch châu Âu phải đóng 10 triệu đồng tiền phạt. Theo quy định của ban tổ chức giải, HLV trưởng không tham dự họp báo phải có lý do chính đáng và được thông báo trước cho ban tổ chức trận đấu.

HLV Petrovic bị phạt 10 triệu đồng vì không dự họp báo sau trận thắng 4-0 trước đội Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh.

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân khiến HLV đội Thanh Hóa không tham dự họp báo. Về phần đội Sài Gòn, chỉ có HLV Phùng Thanh Phương ở lại trả lời báo chí sau trận thua.

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, một HLV bị phạt tiền do bỏ họp báo. Ở vòng 8 vừa qua, HLV Trần Minh Chiến cũng không dự họp báo sau trận và nhường cho trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Nếu không báo cáo với ban tổ chức trận đấu, nhiều khả năng ông Chiến sẽ bị phạt.

Mùa giải 2020 và 2021, có nhiều HLV liên tục không tham dự họp báo sau trận đấu. Họ thường cáo bận, bệnh và để cho trợ lý đi thay. Vấn đề này được Zing góp ý với đơn vị tổ chức giải và được ghi nhận.

Sau đó, tình trạng HLV trưởng bỏ họp báo được giảm thiểu đáng kể. HLV trưởng dự họp báo có thể cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin hơn là trợ lý HLV.

Ở vòng 8, đến lượt CLB Thanh Hóa được nghỉ do thể thức thi đấu năm nay chỉ có 13 đội tham dự với 6 cặp đấu mỗi vòng. Đội bóng của HLV Petrovic sẽ hành quân lên Pleiku ở vòng 9 để gặp HAGL.

Đội bóng phố núi đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và đạt phong độ cao. Họ vừa thắng Bình Dương để tiến vào top 3 với 13 điểm. Thanh Hóa đang xếp thứ 10 với 8 điểm sau 7 trận.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: phạt HLV Petrovic ,VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP