Thể thao

Văn Toàn khánh thành biệt thự hơn chục tỷ báo hiếu bố mẹ

Tiền đạo Văn Toàn vừa khiến “cư dân mạng” phải trầm trồ khi khánh thành ngôi nhà mới xây cho bố mẹ ở Hải Dương.

Mới đây, Văn Toàn tân gia mời họ hàng, bạn bè đến chung vui. Đây là ngôi nhà mà tiền đạo 27 tuổi dành dụm sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp cầu thủ dành tặng bố mẹ.

Căn nhà được xây theo hướng hiện đại, sang trọng gồm có 2 tầng nhưng được thiết kế rộng rãi. Bên trong sử dụng gỗ làm chủ đạo, giữa căn nhà là gian thờ, hai bên là không gian bếp và phòng tiếp khách. Nhìn từ ngoài vào trong cứ ngỡ đây là một căn biệt thự chứ không phải một ngôi nhà bình thường mà Văn Toàn khoe là “nhà cấp 4” trên mạng xã hội.

Văn Toàn vừa chia tay Seoul E-Land để trở về khoác áo Nam Định kể từ mùa giải 2023/2024. Chân sút sinh năm 1996 ký hợp đồng với đội bóng thành Nam với bản hợp đồng có giá trị lót tay không dưới 5 tỷ đồng, cùng khoản lương 100 triệu đồng/tháng. Đây là giá trị cao tốp đầu của giới cầu thủ nội Việt Nam.

“Tôi rất vui vì sau nhiều năm thi đấu cuối cùng cũng đã làm được một điều gì đó để báo hiếu bố mẹ. Lúc này, khi quay trở lại V.League chơi bóng, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để khẳng định bản thân, gặt hái những thành công cùng Nam Định”, Văn Toàn chia sẻ với Bongdaplus.

Căn nhà siêu sang Văn Toàn xây tặng cho bố mẹ ở quê nhà Hải Dương

Việc Văn Toàn xây nhà hơn chục tỷ để dành tặng bố mẹ nhận được sự quan tâm lớn của “cộng đồng mạng”. Trên trang cá nhân, em gái Văn Toàn – Nguyễn Thị Nụ không giấu sự tự hào về anh trai. Dù vậy, cô nàng tiết lộ anh trai vẫn đang “lẻ bỏng” nên cần tuyển gấp chị dâu. “Con trai của bố mẹ giỏi quá, Văn Toàn không có điểm nào chê. Xin phép tuyển chị dâu. Yêu thương mọi người thế này thì tôi cũng ước có một anh người yêu như thế”, em gái Văn Toàn chia sẻ.

Em gái của Văn Toàn là Nguyễn Thị Nụ sinh năm 1997, chỉ kém anh một tuổi. Do gần tuổi nhau nên hai anh em rất thân thiết và thường xuyên trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Văn Toàn cũng chiều chuộng em gái khi thường xuyên cho tiền, tặng quà cho em gái.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP