Nhà đẹp

Trở về từ Hàn Quốc, Văn Toàn lộ ảnh tân gia nhà chuẩn biệt thự

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn về quê Hải Dương khánh thành nhà mới xây cho bố mẹ.

Văn Toàn là cầu thủ được nhiều người biết đến sau chiến tích ở U23 châu Á tại Thường Châu cùng với nhóm Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng... Sau thời gian thi đấu tại Hàn Quốc, nam cầu thủ này trở về V-League và khoác áo CLB Nam Định.

Không chỉ là một chân sút tài năng trên sân cỏ mà cầu thủ Văn Toàn còn có sự nghiệp kinh doanh riêng phát triển để hỗ trợ gia đình đổi đời.

Tháng 4/2023, chàng tiền đạo quê Hải Dương khiến fan vô cùng ngưỡng mộ khi anh tự hào khoe ngôi nhà đang hoàn thiện với diện tích cực to dành tặng phụ huynh.

Mới đây, Văn Toàn đã lộ bức ảnh ngôi nhà mới của mình tại Hải Dương đã hoàn thiện và mời họ hàng, bạn bè đến chung vui.

Căn nhà được xây theo hướng hiện đại, sang trọng gồm có 2 tầng nhưng được thiết kế rộng rãi. Bên trong sử dụng gỗ làm chủ đạo, giữa căn nhà là gian thờ, hai bên là không gian bếp và phòng tiếp khách.

Nhìn từ ngoài vào trong cứ ngỡ đây là một căn biệt thự chứ không phải một ngôi nhà bình thường mà Văn Toàn khoe là "nhà cấp 4" trên mạng xã hội.

Văn Toàn vừa trở về Việt Nam sau thời gian xuất ngoại và gia nhập CLB Nam Định. Niềm vui nhân đôi với tiền vệ sinh năm 1996 khi đã hoàn thiện ngôi nhà lớn cho bố mẹ an hưởng tuổi già.

Ngoài ngôi nhà mới đang xây tại quê nhà Hải Dương, Văn Toàn còn sở hữu một căn chung cư hạng sang trị giá vài tỷ đồng tại Hà Nội mua vào đầu năm 2020.

Ngoài ra, Văn Toàn cũng có xe ô tô riêng để tiện cho việc đi lại ngay từ rất sớm.

Ngoài sự nghiệp bóng đá ngày càng phát triển, tiền đạo sinh năm 1996 còn nổi tiếng với tài kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và đồ uống.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP