Thể thao

Văn Quyết kiến tạo, ghi bàn sau án phạt cấm thi đấu 8 trận

Trở lại sau án cấm thi đấu 8 trận, Văn Quyết đã tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Hà Nội FC trước HL Hà Tĩnh

Chuyến làm khách tới sân HL Hà Tĩnh đánh dấu sự trở lại quan trọng của Văn Quyết với Hà Nội FC. Và chỉ mất có 4 phút, đội trưởng đội bóng thủ đô đã chứng minh giá trị của mình. Quả phạt góc của số 10 đi với điểm rơi hoàn hảo để Marcao đánh đầu cận thành tung lưới HL Hà Tĩnh, mang lại bàn mở tỷ số sớm cho đội khách.

Bất ngờ nhận bàn thua, HL Hà Tĩnh vùng lên tấn công trong những phút tiếp theo. Hàng loạt cơ hội đến với đội chủ nhà và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 13, Bùi Hoàng Việt Anh bắt việt vị chậm tạo điều kiện cho Diallo thoát xuống vòng cấm, và ở góc đá không rộng anh vẫn sút chéo góc đánh bại Tấn Trường.

Đến phút 34, Hà Nội FC phản công. Dù phải đối mặt với sự theo kèm của 2 hậu vệ bên phía HL Hà Tĩnh, thế nhưng Văn Quyết vẫn khéo léo vượt qua đối thủ, giữ thăng bằng trước khi sút chạm cột đi vào lưới. Nhưng chỉ 5 phút sau, Xuân Toàn băng xuống cánh phải cho Hà Tĩnh và xỏ háng Marcao trước khi tạt vào đúng tầm cho Trung Học đổ người đánh đầu gỡ hòa.

Với khát khao tìm kiếm 3 điểm để bám đuổi CAHN trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC tràn sang phần sân phía đội chủ nhà để tìm kiếm bàn thắng. Các cơ hội lần lượt được trao cho Caion, Văn Quyết hay Tuấn Hải nhưng các chân sút đội khách đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, HL Hà Tĩnh chơi phòng ngự phản công và cũng có vài pha bóng khiến cho cầu môn của Tấn Trường chao đảo, dù vậy không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 2.

Chung cuộc, Hà Nội FC hòa HL Hà Tĩnh với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến cho đoàn quân của HLV Bandovic để cho CAHN nơi rộng khoảng cách lên 2 điểm bởi ở trận đấu cùng giờ, Hồ Tấn Tài đã lập công để mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng ngành công an trước Bình Định.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP