Giải trí

Văn Mai Hương khổ sở khi bị chất vấn về tin đồn dao kéo

Trong một buổi giao lưu, ca sĩ 'Mona Lisa' cho biết, khán giả thấy ngoại hình của cô khác ngày xưa là chuyện bình thường.

Tối 18/8, Văn Mai Hương trẻ trung đến tham gia buổi trò chuyện trực tuyến với MC Minh Xù. Cô giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về cuộc sống, công việc của mình.

Khi được hỏi về việc tại sao lại chọn chủ đề nữ quyền và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong MV mới 'Beautiful', Văn Mai Hương cười nói: "Khi công bố dự án này, có ý kiến nói rằng tôi đập mặt tan nát ra để sửa lại nhưng vẫn lên án chuyện 'dao kéo'. Thực ra nếu mọi người xem MV và đọc tin tức trên báo chí thì có thể thấy, tôi muốn chia sẻ thông điệp ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng đừng làm đẹp theo cái đẹp của người khác bởi ai cũng có cái đẹp riêng. Tôi cũng muốn nói rằng, mọi người có quyền phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng phải làm sao cho bản thân mình cảm thấy phù hợp, tự tin nhất chứ không phải làm thế giống nhiều người”.

Khi tự đánh giá vẻ đẹp của bản thân, nữ ca sĩ cho biết, cô biết mình là ai, nhan sắc ở mức độ nào. Tuy nhiên, cô quan niệm, con gái đẹp là khi mình tự nhiên nhất. Cô tiết lộ thêm, khi tham gia chương trình, cô để mặt mộc, chỉ tô son và thoa một chút kem chống nắng. Đề cập đến bí quyết giữ gìn nhan sắc, Văn Mai Hương nói, cô chăm chỉ uống nước, vitamin, ăn trái cây và tập luyện thể dục hàng ngày.

Trước ý kiến gương mặt khác lạ do đụng dao kéo, Á quân Idol 2010 khẳng định: "Mọi người thấy tôi khác xưa là chuyện bình thường thôi. Khi xem lại hình ảnh của mình 5-6 năm về trước, tôi cũng thấy mình 'ngố' quá vì hồi đó nét mặt chưa vỡ hết và cũng mập quá mức quy định".

Trong thời gian làm giám khảo Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương bị đồn có quan hệ tình cảm với Isaac. Cô cười khẳng định, cả hai là bạn bè thân thiết ở ngoài đời vì thường xuyên đi diễn chung trong nhiều chương trình.

Quán quân Idol Kids Hồ Văn Cương bất ngờ xuất hiện ở phần cuối của buổi giao lưu. Cậu bé mang bó hoa đến tặng cho vị giám khảo mình yêu quý.

Cặp cô trò đã vui vẻ ngồi ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ, trong đó, không ít lần Văn Mai Hương bật khóc vì giọng ca xúc động của Hồ Văn Cường.

Cả hai còn làm trường quay bật cười khi thi nhau ăn.

Kết thúc buổi trò chuyện, hai cô trò song ca hai ca khúc dân ca 'Sa mưa giông', 'Còn thương rau đắng mọc sau hè'.

MC Minh Xù tranh thủ selfie với hai vị khách mời.

Tối qua, Văn Mai Hương còn gửi lời chúc mừng đến những khán giả trong FC của cô có sinh nhật vào tháng 8.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Bình Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP