Xe

Ưu đãi vàng mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Hyundai Vinh tổ chức chương trình tri ân tặng quà đến các khách hàng thuộc lực lượng vũ trang nhân dân thay cho lời tri ân đến những người đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

Ngày 22/12 hàng năm là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam. Lễ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam chính là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, hào hùng, những chiến công oanh liệt của quân đội và nhân dân ta.

Thấu hiểu được những công lao và đóng góp to lớn ấy, Hyundai Vinh tổ chức chương trình tri ân tặng quà đến các khách hàng thuộc lực lượng vũ trang nhân dân thay cho lời tri ân thành kính đến những người đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ Tổ quốc thân yêu, là những khách hàng thường xuyên thân thiết sử dụng sản phẩm dịch vụ của Hyundai Vinh.


Từ ngày 5/12/2022 đến ngày 20/12/2022, Hyundai Vinh sẽ liên hệ mời và xác nhận thông tin địa chỉ của khách hàng để gửi quà qua đường bưu điện về tận tay khách hàng.

Đặc biệt trong sự kiện này, Hyundai Vinh sẽ đại diện cho tất cả các khách hàng thân yêu đến trực tiếp đơn vị quân đội tặng hoa và quà cho những người đang công tác trong ngành nghề cao quý này.

Hyundai Vinh xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho Tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ, “Vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP