Đẹp

Uống nước đậu đen đúng cách trong 1 tuần giảm ngay 5kg

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì hãy uống nước đậu đen đúng cách.

Đậu đen và dấm gạo lứt


Đậu đen có tác dụng giảm cân.

Bạn hãy rang đậu đen cháy và để nguội, sau đó ngâm với dấm làm từ gạo lức, bạn phải chắc đó là dấm làm từ gạo lức thì mới có kết quả giảm cân hiệu quả nhé. Sau đó cho vào lọ, đổ dấm lên cho bằng nước bằng cái. Đóng chặt nắp để 3-5 ngày, đậu rang gặp nước sẽ phình ra, lấy đậu này ra ăn trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ , ăn khoảng 1 đến 2 muỗng nhỏ. Để không bị quên, hãy làm một lọ riêng để ở bàn học hoặc nơi dễ nhìn thấy.

Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những đồ béo.

Uống nước đậu đen không đường

Ninh nhừ hạt đậu đen và lấy nước uống hàng ngày. Tuy nhiên cần lưu ý là bạn không cho đường vào nhé, vì nếu cho đường không chỉ làm mất tác dụng giảm cân mà còn khiến bạn dễ béo phì. Bạn uống nước ninh đậu đen đó thay nước uống hàng ngày, nên uống lạnh để có hiệu quả giảm cân tốt hơn, tuy nhiên cũng không nên uống quá lạnh, có thể khiến bạn bị viêm họng.

Làm món đậu phụ sốt với đậu đen

Đậu phụ 2 bìa, các bạn thái nhỏ và rán lướt qua dầu. Không nên rán giòn vì sẽ mất chất đậu nành. Đỗ đen mang luộc qua nước sôi và ngâm từ 2 -3 giờ cho đỗ nở bung ra. Nếu không các bạn có thể nấu đỗ cho nhừ dần. Các gia vị kèm theo là tiêu xay nhỏ, tỏi, lá hành. Sau khi đã chuẩn bị xong, các bạn cho đậu phụ vào đun nhỏ lửa cho đến khi miếng đậu cứng lại. Sau đó đổ hỗn hợp đậu đen đã nhừ và đun nhỏ lửa. Nêm gia vị vừa ăn. Khi nào gần tắt bếp, các bạn cho tiêu, tỏi, lá hành vào và ăn nóng với cơm hoặc ăn dưới dạng súp cũng rất ngon.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: nhanh chóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP