Xã hội

Ước mơ dở dang của cô gái xinh đẹp mất tích từ mùng 7 Tết, thi thể tìm thấy chung cư mini

Mong ước lớn nhất của L. là có thể xây được căn nhà mới cho gia đình, mua ô tô cho bố và nuôi 2 em ăn học.

Tối 19/2, Công an TP Hà Nội thông tin vụ án cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết, sau đó thi thể tìm thấy tại một phòng trọ.

Căn chung cư mini nơi phát hiện thi thể chị L.

Theo Công an TP Hà Nội, sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về việc gia đình không liên lạc được với chị này từ 15h ngày 16/2 (tức mùng 7 Tết Giáp Thìn).

Căn cứ các tài liệu ban đầu thu được, công an đã rà soát, xác minh, truy tìm chị L. Đến khoảng 12h30 chiều 19/2, công an đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L. là H.M.H (20 tuổi, quê ở Bắc Giang).

Thi thể chị L. được phát hiện tại một khu trọ thuộc phường Yên Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc.

Là người ở cùng phòng trọ với nạn nhân ở Hà Nội, chị L.A. (22 tuổi) cho biết, chị L. quê ở Thường Xuân, Thanh Hóa. Chị L. là người quản lý một số chung cư mini, khu trọ trên địa bàn Hà Nội. Công việc của chị là dẫn khách đi xem phòng và thu tiền thuê hằng tháng.

Theo chị A. ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), chị và chị L. cùng bắt xe từ Thanh Hóa lên Hà Nội. Hôm sau, L. đi ra ngoài dẫn khách xem phòng và cả đêm không thấy về. Không liên lạc được với bạn, nghĩ có chuyện chẳng lành nên chị A. đã nhắn tin và gọi hàng chục cuộc điện thoại cho bạn nhưng không thấy hồi âm.

“Trước đó, tôi và cô ấy vẫn nói chuyện. Khoảng 18h tối 16/2, cô ấy còn chuyển khoản trả tiền xe cho tôi. Tuy nhiên, sau 20h, tôi nhắn tin không thấy bạn hồi âm, gọi không được”, chị A. khóc nấc nói.

Hình ảnh của chị L. và chiếc xe máy trước khi mất tích

Chị A. cho hay, đến chiều 19/2, khi đang làm việc, chị nhận được thông báo tìm thấy thi thể nữ giới nghi của chị L. ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) nên chị đã ra hiện trường. Tại đây, chị A. sốc nặng khi nhận tin dữ bạn cùng phòng bị sát hại.

Chị A. nói, hoàn cảnh gia đình L. khó khăn, mẹ mất cách đây 4 năm. L. biết bố vấn vả vì còn 2 em nữa nên quyết không yêu ai, cùng bố cáng đáng kinh tế nuôi các em ăn học (một em học cấp 1, một em học cấp 3).

“L. ngoan lắm, mong ước đi làm kiếm tiền để xây nhà, lo cho 2 em. L. bảo với tôi, làm khoảng 2 năm nữa sẽ mua được ô tô cho bố. Nào ngờ đâu, giờ L. lại khổ như thế này chứ”, chị A. khóc nghẹn.

Cô gái xinh đẹp mất tích vào Mùng 7 Tết

Còn bà S. (người dân ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy (phường Yên Hòa). Chung cư này có 6 tầng và một tum, hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Theo bà S., chiều 19/2, công an đến tiếp cận một phòng ở tầng 3 của căn chung cư và tìm thấy thi thể của chị L. Khi mở cửa căn phòng ra, bà thấy căn phòng sặc mùi dầu gió. Ngay sau đó, hiện trường sự việc được công an bảo vệ nghiêm ngặt.

Bà S. cho hay, khi hay tin, bà cũng như người dân sinh sống ở khu vực rất bàng hoàng, thương xót cho cô gái trẻ.

Ngày 19/2, Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này.

Chị L. rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP