Trong tỉnh

UBND tỉnh sẽ tặng Bằng khen cho 40 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự tỉnh năm 2022

Tiểu ban Khánh tiết, Thi đua và Tuyên truyền diễn tập Khu vực phòng thủ (KVPT), Phòng thủ dân sự (PTDS) tỉnh vừa ban hành Hướng dẫn số 570/UBND-VX ngày 12/8 về một số nội dung khen thưởng trong diễn tập năm 2022.

Theo đó, đối tượng được khen thưởng là những tập thể, cá nhân trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ và phục vụ diễn tập KVPT, PTDS tỉnh, huyện; diễn tập huy động nhân lực, tàu thuyền dân sự theo Nghị định 30, 130 của Chính phủ có thành tích xuất sắc (tập trung vào những tập thể, cá nhân trực tiếp thực hiện những nhiệm vụ khó khăn, gian khổ, có tính chất nguy hiểm và có yếu tố quyết định đến việc hoàn thành nhiệm vụ diễn tập).

Các tập thể, cá nhân sẽ được nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 4; Bằng khen của UBND tỉnh; Giấy khen của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Giấy khen của UBND các huyện, thành phố, thị xã (UBND cấp huyện), các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Giấy khen của UBND cấp xã, các đơn vị trực thuộc các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Trong đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng Bằng khen cho 15 tập thể và 15 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 40 tập thể và 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập KVPT, PTDS tỉnh năm 2022.

Đối với Giấy khen của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND cấp huyện, các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND cấp xã; các đơn vị trực thuộc các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh: Các cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ vào tình hình thực tế và thành tích của các tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập KVPT tỉnh, huyện để xem xét, quyết định số lượng khen thưởng theo thẩm quyền với số lượng phù hợp.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo danh sách, hồ sơ đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh khen thưởng về Cơ quan Thường trực Tiểu ban Khánh tiết, Thi đua và Tuyên truyền diễn tập KVPT, PTDS tỉnh chậm nhất trước 09 giờ ngày 31/8/2022.

Tiểu ban Khánh tiết, Thi đua và Tuyên truyền diễn tập KVPT, PTDS giao Bộ CHQS tỉnh hướng dẫn, tập hợp hồ sơ, phối hợp với Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh thực hiện quy trình thủ tục theo quy định về Thi đua Khen thưởng trình cấp có thẩm quyền quyết định. Giao Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh chủ động phối hợp với Bộ CHQS tỉnh thực hiện tốt quy trình, quy định về đề nghị khen thưởng trình cấp có thẩm quyền quyết định.

Tác giả: Kim Oanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP