Xã hội

Tưng bừng ngày hội đại đoàn kết toàn dân

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Nặt trận thống nhất Việt Nam và ngày hội đại đoàn kết toàn dân, hôm nay, nhiều địa phương trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa gắn kết cộng đồng.

Diễn Châu: Dự ngày hội đại đoàn kết và đón nhận danh hiệu làng Văn hóa cấp huyện năm 2016 của thôn Cầu Bùng - xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, đồng chí Hồ Phúc Hợp - ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận kết qủa của cán bộ và nhân dân trong thôn, đồng thời mong muốn các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần Đại đoàn kết, xây dựng thôn Cầu Bùng nói riêng và xã Diễn Kỷ nói chung ngày càng phát triển.


Đ/c Hồ Phúc Hợp tặng bức ảnh "Bác Hồ và Bác Tôn" cho nhân dân thôn Cầu Bùng


Thôn Cầu Bùng đón danh hiệu Làng văn hoá trong ngày hội đại đoàn kết

Dịp này, UBMTTQ tỉnh và huyện đã trao 14 suất quà trị giá 7 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(Mai Sao)

Đô Lương: Với tổng số 225 hộ, trong đó 115 hộ theo đạo Thiên chúa, trong năm qua, nhân dân xóm 1 - xã Xuân Sơn đã ra sức thi đua, phát huy tinh thần Đại đoàn kết. Tất cả các cuộc vận động đều được bà con đồng lòng, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đời sống kinh tế không ngừng được cải thiện, thu nhập bình quân đầu người đạt 28 triệu đồng/ người/ năm. Đời sống văn hóa không ngừng được phát huy.


Đ/c Hoàng Viết Đường trao bò sinh sản cho hộ nghèo của xóm.

Chung vui với bà con nhân dân trong ngày đại đoàn kết, đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà cho bà con và trao bò sinh sản cho 1 hộ gia đình nghèo, trong xóm.

(Ngọc Phương)

Thanh Chương: Dự và phát biểu với bà con xóm 1 B xã Thanh thịnh huyện Thành Chương, đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới cán bộ và nhân dân trong xóm tiếp tục đoàn kết, phát huy các kết quả đã đạt được; Tổ chức đánh giá nhân rộng các mô hình tiên tiến; Khơi dậy và phát huy nội lực của nhân dân để không những góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và xây dựng thành công mô hình xóm NTM.


Đ/c Thái Thanh Quý tặng quà cho hộ nghèo của xóm

Nhân dịp này, đồng chí Thái Thanh Quý cũng đã tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(Hữu Thịnh)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP