Pháp luật

Truy nã đối tượng nhốt "gái dịch vụ" tại cửa hàng quần áo

Biết các nhân viên làm nghề "dịch vụ" bỏ trốn, Trang đưa các nhân viên ra cửa hàng quần áo của mình để trông giữ, không cho đi đâu.

Ngày 18/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đơn vị mới ra Quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Thị Trang (SN 1999, trú thôn Cát Thuế, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi Giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan công an, đối tượng Đặng Đạt Đích (SN 1994, trú thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) là quản lý một số "gái dịch vụ" hoạt động tại khu vực xã Vân Côn, huyện Hoài Đức. Một số người trong các cô gái này bỏ trốn khi đi làm. Đích cùng đồng bọn đã tìm và đánh đập họ.

Đối tượng Nguyễn Thị Trang. Ảnh: CACC

Đích có nói cho Trang biết việc nhân viên bỏ trốn. Sau đó Trang đưa các nhân viên ra cửa hàng quần áo của mình để trông giữ, không cho đi đâu.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 15/8/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Trang với tội danh “Giữ người trái pháp luật”. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan Công an thông báo, nếu phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Trang ở đâu, người dân có thể báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức (SĐT: 0936251007), cơ quan Công an nơi gần nhất, Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

Công an TP Hà Nội yêu cầu đối tượng bị truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP