Thể thao

Trung vệ Trần Đình Trọng chuẩn bị… lên xe hoa

Sau thời gian đính hôn và có 1 cậu con trai rất đáng yêu, ngày 24/9 tới đây, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ chính thức lên xe hoa cùng cô vợ Huyền Trang.

Mới đây, trung vệ Đình Trọng đã đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh anh và vợ đi thử đồ cưới. Thậm chí, trung vệ của đội tuyển Việt Nam và hiện đang khoác áo CLB Bình Định còn trao nhẫn cầu hôn bà xã và nói những lời yêu thương “sến sẩm”, khiến các đồng đội và người hâm mộ yêu mến anh phải phì cười thích thú.

Sở dĩ thế, vì Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang đã quen nhau được 9 năm và sống với nhau được 3 năm, có với nhau 1 cậu con trai được 9 tháng tuổi. Do cuộc sống và mọi thứ đã ổn định, nên hai vợ chồng đi đến quyết định sẽ tổ chức lễ cưới để hai bên gia đình và mọi người cùng đến chúc phúc. Lễ cưới của đôi vợ chồng trẻ sẽ diễn ra vào chiều 24/9 tại quê nhà của Đình Trọng ở huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Cần nói thêm, lúc đăng tải clip cầu hôn bà xã trên facebook cá nhân, ngoài những lời trêu đùa của bạn bè, tất cả đều cùng chúc phúc cho đội vợ chồng trẻ Đình Trọng - Huyền Trang mãi hạnh phúc bên nhau. Riêng cậu bạn thân Bùi Tiến Dũng nhắn: “Tớ đã chuẩn bị sức để tiếp khách cho cậu rồi đó, yên tâm!”.

Được biết, thời gian qua do vừa phẫu thuật chấn thương nên Đình Trọng đã nghỉ nguyên mùa giải 2023. Hiện anh đã hồi phục và có thể trở lại sân cỏ. Trước khi ra sân thi đấu ở mùa giải mới, trung vệ Đình Trọng đã kịp hoàn tất “bàn thắng” của đời mình, với một đám cưới được dự báo sẽ rất tưng bừng và hạnh phúc.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP