Thể thao

Đình Trọng chưa biết ngày trở lại sân cỏ

Trung vệ Đình Trọng vẫn đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương và chưa biết thời điểm trở lại.

Trần Đình Trọng tích cực điều trị chấn thương tại Trung tâm của Lương Xuân Trường.

“Các bác sĩ vẫn chưa cho biết khoảng bao lâu tôi mới có thể quay lại sân cỏ, giờ họ chỉ đưa ra phác đồ để tập hồi phục thôi. Tuy nhiên, mấy hôm nay chân tôi cũng ổn nhiều”, Đình Trọng chia sẻ với truyền thông mới đây.

Đình Trọng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu giao hữu của Bình Định đấu Hà Tĩnh trước thềm V.League 2023 và chưa thể thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Được biết, sau khi tiến hành phẫu thuật tại TPHCM, Đình Trọng hiện đang tập phục hồi tại trung tâm hồi phục chấn thương của Lương Xuân Trường và chưa rõ thời điểm trở lại trong màu áo Bình Định FC.

Đầu năm 2023, Trần Đình Trọng cũng đã kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới với cô bạn gái Huyền Trang. Đình Trọng và Huyền Trang đã hẹn hò hơn 8 năm. Cặp đôi này khá kín tiếng trên mạng xã hội. Hai người bên nhau từ khi trung vệ CLB Bình Định còn thi đấu ở các giải trẻ. Trang "Heo" công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng vào dịp Valentine 2014.

Tại mùa giải 2022, Đình Trọng chỉ có 13 lần đá chính cho Bình Định, giúp đội bóng đất Võ có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và nhiều tháng liên tiếp đua tranh ngôi vô địch.

Hai danh hiệu của Đình Trọng ở mùa giải 2022 là Huy chương Đồng V.League và Huy chương Bạc Cúp Quốc gia.

Thời gian qua, đội bóng đất Võ đã trở lại tập từ ngày 2/3 và chiều nay 11/3, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với Quảng Nam FC ở giải hạng Nhất.

Ngày 16/3, Bình Định sẽ vào Nha Trang để đá giao hữu với Khánh Hoà, sau đó sẽ quay về Quy Nhơn để tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai trước khi V.League 2023 trở lại.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP