Thể thao

Trung vệ Hoàng Văn Khánh chia tay SLNA

Tối Chủ Nhật ngày 20/11, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook thông tin bản thân sẽ chia tay SLNA. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục bị các chấn thương hành hạ.

Như vậy, mùa giải 2022 sẽ là mùa giải cuối cùng Hoàng Văn Khánh thi đấu trong màu áo vàng xứ Nghệ. Tối Chủ Nhật ngày 20/11, trung vệ sinh năm 1995 đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook dòng trạng thái có nội dung:

"Cảm ơn và hẹn gặp lại!

SLNA là nhà, nơi cho tôi cơ hội được gắn bó với trái bóng và hiện thực hóa giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. SLNA luôn là gia đình thứ 2, với những người anh em, bạn bè, thầy cô, y bác sĩ, bảo vệ, văn phòng... giúp tôi hoàn thiện bản thân mình."

Kết thúc mùa giải 2022, Hoàng Văn Khánh sẽ chia tay SLNA

"Được chơi cho SLNA với tôi là đặc ân, là hạnh phúc, và chắc chắn SLNA sẽ luôn trong tim tôi!"

"Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, và có lẽ đây là lúc tôi cần tìm kiếm một thử thách mới. Trước mắt tôi sẽ là một chặng đi mới mẻ. Nhưng tôi luôn vững tâm vì dù là trên tư cách người đàn ông hay cầu thủ, thì tôi đã trưởng thành và mạnh mẽ nhờ những tháng ngày trưởng thành tại SLNA."

Đây là một trong những bức ảnh được Văn Khánh lựa chọn đăng tải trong dòng trạng thái chia tay SLNA

Mùa giải vừa qua, Hoàng Văn Khánh là đội phó của SLNA, anh nhường lại băng đội trường cho Quế Ngọc Hải, người trở về khoác áo đội chủ sân Vinh sau khi chia tay Viettel. Những chấn thương đã hành hạ Văn Khánh trong suốt chiều dài sự nghiệp cống hiến cho màu áo vàng xứ Nghệ.

Trường thành và thi đấu ở mọi cấp độ trẻ của SLNA, trước khi sắm vai trụ cột đội bóng suốt nhiều mùa giải, vậy nên bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ tò mò. Chắc chắn sẽ không thiếu CLB ở Việt Nam sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón Văn Khánh, trung vệ được biết đến với lối phòng ngự điềm tĩnh, cùng khả năng cầm bóng, triển khai lối chơi ngay từ phần sân nhà vô cùng tự tin.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP