Trong tỉnh

Trung tâm Y học cổ truyền Cát Lâm Đường: NƠI CHUYÊN ĐIỀU TRỊ BỆNH THẦN KINH-XƯƠNG KHỚP

Sáng ngày 28/10/2018, Trung tâm Y học cổ truyền Cát Lâm Đường chuyên về điều trị bệnh lý thần kinh, xương khớp, đau thần kinh tọa-thoát vị đĩa điệm,... sẽ chính thức khai trương phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người dân.

Trước đó, Trung tâm Y học cổ truyền Cát Lâm Đường đã chính thức mở cửa đón khách hàng đến điều trị tại số 43 Km3, Đại lộ Lê Nin (Ngã tư đường Lê Nin-Đường Phạm Đình Toái), Phường Hà Huy Tập, TP.Vinh, Nghệ An. Với hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn, ít tác dụng phụ, các phương pháp chữa bệnh cơ xương khớp bằng y học cổ truyền ở Trung tâm Y học cổ truyền Cát Lâm Đường sẽ mang đến tin vui cho những người bị mắc phải bệnh lý thần kinh, xương khớp, đau lưng-đau thần kinh tọa-thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối, viêm khớp vai,...

Ths, Bs Phạm Đắc Cao-chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền về bệnh lý thần kinh, cơ, xương khớp.

Trung tâm Y học cổ truyền Cát Lâm Đường được thành lập từ tâm huyết của Ths, Bs Phạm Đắc Cao, nguyên giảng viên bộ môn y học cổ truyền & phục hồi chức năng Trường CĐ Y tế Nghệ An (nay là Đại học Y khoa Vinh), Bác sĩ khoa nội, Trưởng khoa đông y và phục hồi chức năng, Trưởng phòng khám thần kinh-khớp Bệnh viện 115, chuyên gia tư vấn bệnh lý cơ xương khớp Chương trình sức khỏe của bạn Đài truyền hình Nghệ An, Hội viên Hội thấp khớp học Việt Nam.

Hội đồng chuyên môn là các bác sĩ uy tín về bệnh lý thần kinh, cơ xương khớp

"Cát Lâm Đường-Chuyên sâu để hiệu quả" là địa chỉ tin cậy của khách hàng điều trị các bệnh lý dứt điểm với hơn 10 danh mục chính:

I, Bệnh lý thần kinh:

- Đau thần kinh tọa, đau vai gáy, đau thần kinh cánh tay, liệt thần kinh số VII, ...

II, Bệnh lý xương khớp:

1, Thoái hóa cột sống.

2, Đau lưng-đau thần kinh tọa-thoát vị đĩa đệm.

3, Thoái hóa khớp gối.

4, Viêm khớp vai.

5, Viêm khớp khủy (Viêm điểm bám dân cơ duỗi dài cẳng tay).

6, Viêm khớp cổ tay (Viêm bao gân cơ dạng dài và duỗi ngắn ngón cái).

7, Ngón tay lò xo (Ngón tay cò sung).

8, Gai gót chân.

9, Loãng xương.

10, Một số bệnh lý và thần kinh và xương khớp khác.

Chi tiết 10 danh mục bệnh lý chính ở Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường.

Nhờ kế thừa bài thuốc gia truyền và phương pháp điều trị các bệnh về cơ xương khớp được truyền qua nhiều thế hệ, Trung tâm Y học cổ truyền Cát Lâm Đường có thể nhanh chóng chữa và rút ngắn quá trình điều trị cho bệnh nhân. Những kiến thức khoa học cùng với kinh nghiệm chữa bệnh lâu đời đã giúp bác sĩ Cao thêm dày dạn kinh nghiệm chữa các bệnh về cơ xương khớp.

Ngoài ra, Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để đảm bảo cho việc chữa trị các bệnh lý liên quan đến thần kinh, cơ xương khớp cũng như chữa trị tốt trong chấn thương thể thao và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho những người có tuổi. Các Bác sĩ sẽ dành những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe của bạn và tận tâm giúp cho quá trình điều trị nhanh chóng được cải thiện.

Các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài được sử dụng trong chuẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến thần kinh, xương khớp, đau lưng-đau thần kinh tọa-thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối, viêm khớp vai,...

Phòng khám và chữa trị tại Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các dịch vụ sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận khác biệt nhất so với các trung tâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung và TP Vinh nói riêng.

Các phòng khám và chữa trị tại Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường.

Sáng ngày 25/10/2018, nhiều khách hàng đã đến cảm nhận dịch vụ khám và điều trị tại Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường.

Phương pháp điều trị là sự kết hợp giữa Y học cổ truyền cùng các thiết bị kiểm tra hiện đại để chẩn đoán và điều trị chính xác bệnh tình cho bệnh nhân theo từng trường hợp cụ thể. Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường hứa hẹn sẽ là địa chỉ địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho mọi khách hàng, mọi lứa tuổi.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm sẽ kiểm tra sức khỏe và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường để được tư vấn, khám chữa bệnh hiệu quả và kịp thời để có một sức khỏe dẻo dai nhé!

Trung tâm Y học Cổ truyền Cát Lâm Đường

Số 43 Km3, Đại lộ Lê Nin (Ngã tư đường Lê Nin-Đường Phạm Đình Toái), Phường Hà Huy Tập, TP.Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0983.262.115/ 0843.262.115

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP