Thể thao

Trọng Hoàng ký bản hợp đồng đặc biệt với Hà Tĩnh

Tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng là tân binh mới nhất vừa được HL Hà Tĩnh chiêu mộ trước thềm giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Tối ngày 5/2, trang chủ CLB Hà Tĩnh chính thức thông báo bản hợp đồng vừa ký kết với tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. “Chào mừng Nguyễn Trọng Hoàng về với quê mình”, fangapge đội bóng núi Hồng viết. Theo nguồn tin của Bongdaplus, hợp đồng của Trọng Hoàng với Hà Tĩnh sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Điều khoản gia hạn hợp đồng sẽ được “kích hoạt” nếu tiền vệ kỳ cựu này có màn thể hiện tốt, đóng góp vào thành tích chung cuộc của Hà Tĩnh.

“Tôi rất vui vì gia nhập Hà Tĩnh. Tôi nghĩ mình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể thích nghi với đội bóng mới. Ngoài điều kiện địa lý sát gần với Nghệ An, trong đội Hà Tĩnh cũng có nhiều anh em từng là đồng đội cũ của tôi ở SLNA và ĐTQG trước đây. Tôi vẫn còn khát khao muốn cống hiến cho bóng đá. Đó là lý do tôi chọn Hà Tĩnh. Tôi sẽ nỗ lực hết sức, cạnh tranh vị trí và có thể đóng góp được nhiều cho đội bóng mới”, Trọng Hoàng chia sẻ với Bongdaplus sau khi gia nhập Hà Tĩnh.

Trọng Hoàng tập buổi đầu tiên cùng CLB Hà Tĩnh - Ảnh: Đình Hiếu

Về mặt chuyên môn, Trọng Hoàng chắc chắn vẫn sẽ là bản hợp đồng khá chất lượng của Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại dù anh đã bước sang tuổi 35. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Hoàng “bò” là điều không cần phải bàn cãi. Dù đã ở bên kia đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Trọng Hoàng vẫn giữ được nền tảng thể lực dồi dào cùng phong cách chơi bóng mạnh mẽ đã làm nên thương hiệu. Việc có thể chơi đa năng, đá được nhiều vị trí cũng sẽ là một điểm cộng của Trọng Hoàng khi về Hà Tĩnh.

Chiều ngày 5/2, Trọng Hoàng cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Tuy nhiên, phải sau vòng 11, tiền vệ kỳ cựu này mới chính thức có tên trong danh sách đăng ký bổ sung của Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 V.League 2023/24.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP