Thế giới

Trời mưa nghịch điện thoại, bé gái 12 tuổi bị sét đánh tử vong

Dùng điện thoại khi đang sạc giữa lúc trời mưa giông sấm sét, bé gái 12 tuổi Nur Asyqin Qistina bị sét đánh tử vong.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 15/8 theo giờ địa phương, ở Malaysia, khu vực Kelantan - nơi bé gái Nur Asyqin Qistina 12 tuổi sinh sống - phải đối mặt với một trận mưa lớn kèm theo sấm sét.

Chán nản vì trời mưa bão không được đi chơi, điện thoại lại hết pin, Nur Asyqin Qistina quyết định vừa sạc điện thoại vừa dùng, mặc cho trước đó bé đã được cha mẹ cảnh báo không nên dùng điện thoại trong lúc sạc.

Trời mưa nghịch điện thoại, bé gái bị sét đánh chết. - Ảnh minh hoạ

Mới đầu, mọi chuyện rất bình thường, sau đó, Nur Asyqin Qistina bất ngờ hôn mê do một tia sét đánh thẳng vào nhà. Thời điểm được tìm thấy, Nur Asyqin Qistina cháy xém một bên cánh tay, chiếc nệm cũng cháy khét.

Mẹ của Nur Asyqin Qistina lập tức gọi cho chồng và họ vội vã đưa con gái đến bệnh viện. Thật không may, sau khi được gia đình đưa đến bệnh viện, Nur Asyqin Qistina vẫn không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Sau khi điều tra, cảnh sát địa phương chỉ ra rằng bi kịch đau lòng là do sét đánh. Một lượng lớn dòng điện được nghi ngờ đã đi qua bộ biến tần năng lượng mặt trời trong nhà của bé gái và được dẫn vào cơ thể bé qua ổ cắm trong lúc sạc điện thoại di động.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP