Trong tỉnh

Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng

Chiều ngày 24/7, Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Giám đốc Sở LĐ- TB và XH về công tác cán bộ. Dự Lễ có các ông: Đoàn Hồng Vũ – Tỉnh ủy viên, GĐ Sở LĐ- TB và XH, đại diện các phòng, ban chức năng của Sở. Về phía thị xã có ông Lê Thanh Long – Phó BT thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Hoàng Văn Phúc – Phó CT UBND thị xã cùng các đại diện Thị ủy, UBND thị xã.

Tại Quyết định số 236/QĐ – LĐTBXH ngày 30/6/2023 của Sở LĐ – TB và XH về việc điều động, bổ nhiệm ông Phan Bùi Hải – GĐ Trung tâm giáo dục, dạy nghề người khuyết tật tỉnh giữ chức vụ GĐ Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An kể từ ngày 19/7/2023. Thời gian bổ nhiệm 05 năm.

Tại Lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Hồng Vũ – Tỉnh ủy viên, GĐ Sở LĐ- TB và XH chúc mừng tân GĐ Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng, đồng thời đồng chí nhấn mạnh đây là vinh dự cũng là trách nhiệm rất lớn của ông Phan Bùi Hải trong việc dìu dắt cán bộ nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, đóng góp vào thành công chung của ngành.

Buổi lễ cũng đã chúc mừng và tặng hoa chia tay bà Nguyễn Thị Lam – Nguyên GĐ Trung tâm nghỉ hưu theo chế độ và ông Nguyễn Đức Thuật – Nguyên Phó GĐ Trung tâm chuyển công tác mới./.

Tác giả: Đàm Hiền – Duy Quý

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP