Xe

Toyota Veloz Cross đã qua sử dụng có giá 745 triệu đồng

Chiếc Veloz Cross lăn bánh được khoảng 50 km và được cửa hàng kinh doanh xe cũ ở Hà Nội bán lại với giá 745 triệu đồng, chênh 57 triệu so với xe mới.

Chỉ mới ra mắt ở Việt Nam chưa đầy 2 tháng nhưng Toyota Veloz Cross đã có mặt trên thị trường xe cũ. Một cửa hàng kinh doanh xe đã qua sử dụng trên đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) chào bán Veloz Cross bản cao cấp với giá 745 triệu đồng, cao hơn 57 triệu đồng so với mua mới (688 triệu đồng).

Theo đại diện cửa hàng, tình trạng chiếc xe còn rất mới, xe chỉ mới lăn bánh chưa đầy 50 km. Toyota Veloz Cross có hai phiên bản, đều sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L hút khí tự nhiên cùng hộp số tự động vô cấp.

Veloz Cross được định hình là mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam.

Bản cao cấp có sự khác biệt lớn với bản tiêu chuẩn khi xe sở hữu các hệ thống an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, camera 360 độ và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Những công nghệ an toàn này hoàn toàn vượt trội đối thủ Mitsubishi Xpander.

Nội thất của mẫu xe đã qua sử dụng còn khá mới.

Toyota Veloz Cross bản cao cấp còn có một số tiện nghi như sạc điện thoại không dây, điều hoà tự động, phanh tay điện tử. Lựa chọn một mẫu xe lướt thì khách hàng không phải chờ đợi lâu như khi đi mua xe mới.

Veloz Cross sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Xpander, XL7.

Dòng xe đa dụng 7 chỗ tầm giá dưới 700 triệu đồng đang được rất nhiều người Việt quan tâm. Bên cạnh Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, thị trường đón nhận thêm Toyota Veloz Cross, Avanza Premio.

Một nhân viên kinh doanh của Toyota ở Hà Nội cho biết, Veloz Cross vừa mới ra mắt nhưng lượng khách hàng kí hợp đồng rất nhiều, thời điểm giao xe vào khoảng tháng 7, tháng 8 do đó, người mua sẽ phải chờ đợi. Mua xe "lướt" sẽ là giải pháp hữu hiệu, dù giá bán có cao hơn xe mới.

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP