Xe

Toyota Rush 2018 chuẩn bị về Việt Nam, giá rẻ từ 350 triệu đồng?

Gần như chắc chắn, Toyota Việt Nam sẽ nhập khẩu mẫu Rush về Việt Nam trong thời gian tới, giá bán có thể dao động 350 - 400 triệu đồng, dành cho phiên bản rẻ nhất.

Nếu thông tin chính xác, mẫu SUV Rush 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ được hưởng lợi bằng việc thuế nhập khẩu giảm xuống 0%. Mặc dù vậy, Toyota Việt Nam chưa có bình luận gì về việc đứa Rush 2018 về nước.

Tại Indonesia, mẫu Rush 2018 được niêm yết rất rẻ, phiên bản tiêu chuẩn Toyota Rush 2018 có giá bán 200 triệu IDR (gần 336 triệu đồng) và 300 triệu IDR (gần 504 triệu đồng) đối với bản cao cấp. Như vậy, nhiều khả năng, phiên bản tiêu chuẩn của Rush 2018 khi về Việt Nam sẽ dao động trong khoảng 350 - 400 triệu đồng.

Nếu thông tin chính xác, mẫu SUV Rush 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ được hưởng lợi bằng việc thuế nhập khẩu giảm xuống 0%.

Trong cùng phân khúc, Toyota Rush 2018 sẽ là đối thủ của Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-Trail...; thậm chí, sẽ cạnh tranh với mẫu SUV ăn khách nhất tại Việt Nam là Toyota Fortuner.

Toyota Rush 2018 là mẫu ô tô lai giữa phân khúc SUV và MPV, xe có thiết kế nam tính, mạnh mẽ. Phần đầu nổi bật với bộ lưới tản nhiệt là các thanh nan lớn phủ sơn đen bóng, cản trước mở rộng, đèn pha LED kéo dài ăn sát vào nắp ca-pô, đèn sương mù dạng cầu, bao bởi viền ốp nhựa cứng. Trong khi phía sau cũng được hãng trang bị bóng đèn LED cùng ăng-ten vây cá độc đáo.

Tổng thể kích thước của xe với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.435 x 1.695 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 2.685 mm.

Khoang nội thất của Toyota Rush 2018 đủ chỗ cho 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, tương tự như Mitsubishi Xpander và Honda BR-V. Khu vực bảng điều khiển là màn hình cảm ứng AVN 7 inch với Miracast & Weblink nằm ở chính giữa khu vực bảng điều khiển. Nằm sau tay lái là màn hình TFT đa thông tin, đi kèm là dàn âm thanh 8 loa.

Khả năng vận hành của xe là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mang mã 2NR-FE. Động cơ này sản sinh ra công suất 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp (ở bản TRD Sportivo).

Khả năng vận hành của xe là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mang mã 2NR-FE.

Tác giả: VIỆT VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP