Cộng đồng mạng

Toàn cảnh vụ ly hôn của Hằng Du Mục: Mẹ kế giành nuôi con chồng khó tin nhất từ trước tới nay

Mẹ kế giành nuôi con chồng, chồng chỉ cần tiền. Đúng là cuộc đời trước giờ vẫn khó đoán!

Thông báo ly hôn nổ ra sau đêm bị chồng tấn công, con riêng bảo v

Ngày 10/8, Hằng Du Mục bất ngờ đăng toàn bộ sự việc bị chồng cũ - Tôn Bằng bạo hành gây rúng động. Theo đó cô bị Tôn Bằng dùng vũ khí và tấn công gây thương tích nghiêm trọng, đến mức phải nhờ lực lượng chức năng mới ngăn được hành động bạo lực.

Đây là lần đầu tiên cô công khai toàn bộ cuộc sống không hạnh phúc của gia đình mình lên mạng xã hội. Trong nhiều năm trước đó Hằng Du Mục chọn im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng để gia đình được yên ấm và các con bình an lớn lên. Thời gian gần đây, Tôn Bằng còn liên tục gây chuyện, nói xấu vợ vì 2 chữ lợi ích.

"Hằng bị xé rách miệng bên trong và bị "tác động" không thành nên bị rạch mặt, bác sĩ mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương. Lúc này, cái mà Hằng thấy được rõ nhất là hy vọng giành quyền nuôi con càng cao, còn không có vết thương nào mà thời gian không làm lành được cả" - là hậu quả từ hành động gây phẫn nộ của Tôn Bằng.

Hằng Du Mục bị Tôn Bằng bạo hành gây phẫn nộ

Trong vụ việc này, Dịch Dương - con riêng của Tôn Bằng cũng bị thương khi cố gắng bảo vệ dì. Dịch Dương nói thẳng với người cha ruột của mình: "Lúc ông đánh mẹ tôi, tôi còn nhỏ và tôi chỉ dám đứng núp sau cánh cửa nhìn ông đánh mẹ không dừng tay".

Cuối cùng, Hằng Du Mục tuyên bố ly hôn, phiên toà diễn ra vào ngày 20/8 và cô muốn nhận nuôi cả 4 người con.

Hai con riêng đòi theo dì Hằng, Tôn Bằng đe doạ

Trong 10 ngày kể từ lúc thông báo bị bạo hành đến khi phiên toà diễn ra, Hằng Du Mục đã dành toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho phiên toà đồng thời sắp xếp cuộc sống và chăm sóc các con. Cô cũng tạm dừng việc livestream để lo chuyện riêng trước.

Cũng trong thời gian này, dù Tôn Bằng bị tạm giam nhưng Hằng Du Mục vẫn không khỏi lo lắng. Cô được cơ quan chức năng bảo vệ và đồng thời đề nghị luật sư yêu cầu toà án tăng cường bảo vệ thêm cho cô và các con khi Tôn Bằng được thả vào ngày 19/8. Song song với đó, Hằng Du Mục vẫn cập nhật tình hình trên trang cá nhân để mọi người cùng biết, đặc biệt là mong muốn nuôi cả 2 con riêng của chồng.

Hằng Du Mục và 2 con riêng của chồng

Trong một bài đăng tối 13/8, Hằng Du Mục tiết lộ lời nói đau lòng của Nhất Dương. Thấy dì dọn đồ ra khỏi nhà, Nhất Dương không khỏi lo lắng nhưng biết mình sẽ được theo, cậu bạn chuyển từ trạng thái khép nép sang hớn hở: “Con cũng được đi à? Con có phòng không ạ? Để con mua cái máy tính để bàn con tập edit video”.

Dịch Dương vốn là người vô tư và mạnh mẽ hơn nên Hằng Du Mục nhắn tin dặn dò rằng nếu mình có xảy ra chuyện gì, cô mong 2 anh sẽ bảo vệ 2 em và biết tự bảo vệ bản thân.

“Giờ chỉ còn Hằng và gia đình Hằng mới là hậu phương, là bến đỗ cho 2 đứa thôi. Nhất Dương đã đủ tuổi trưởng thành và đủ quyền lợi lựa chọn theo ai, Dịch Dương mới 17 tuổi! Cuộc đấu tranh này biết là gian nan nhưng Hằng sẽ cố vì tính cách Dịch Dương rất mạnh mẽ, không thể để thằng bé sống trong 1 môi trường độc hại để trở thành Tôn Bằng thứ 2 được” - Hằng Du Mục chia sẻ.

Ngoài ra Hằng Du Mục cũng phải đối mặt với tình trạng giả mạo fanpage để lừa đảo, tin đồn thất thiệt tràn lan khắp nơi như thông tin tiêu cực về quá khứ của cô, Hằng Du Mục túng quẫn đến mức phải đi vay tiền,...

Đến ngày 19/8, một tài khoản được cho là của Tôn Bằng bất ngờ đăng tải bài viết công kích Hằng Du Mục.

Theo tài khoản MXH này, Tôn Bằng tố nhờ sự nỗ lực chung của cả hai nên Hằng Du Mục mới có thu nhập 100 - 200 tỷ đồng/tháng. Nhưng vì Hằng bán hàng xong không trả tiền sinh ra cả hai mâu thuẫn trong cả tình cảm và công việc, dẫn đến rạn nứt gia đình như ngày hôm nay.

Mẹ kế đấu tranh để được nuôi con riêng của chồng, chồng giữ toàn bộ tài sản

Đúng như dự kiến, phiên tòa ly hôn của vợ chồng Hằng Du Mục đã diễn ra vào sáng 20/8.

Ngay trước khi xét xử vụ việc, cô đăng status vỏn vẹn vài dòng chữ vào lúc 7h14 sáng: “10 phút nữa. Lời cầu nguyện từ đáy lòng!” cho thấy việc tha thiết muốn được nuôi con.

Bài đăng của Hằng ngay trước khi diễn ra phiên toà

Đến 9h27, bố Hằng Du Mục vui mừng thông báo kết quả phiên toà trên trang cá nhân: "Hằng Du Mục đã được quyền nuôi 2 con nhỏ, và tất nhiên 2 con lớn cũng sẽ theo mẹ. Mình đã bật khóc như con nít khi con báo tin. Cám ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, cám ơn toàn thể anh em cộng đồng mạng đã quan tâm ủng hộ. Đa tạ!".

Khoảng 1 tiếng sau, thông tin được chính Hằng Du Mục xác nhận.

Đầu tiên cô xin lỗi khi đã để mọi người phải phiền lòng với những drama xung cuộc ly hôn này. Hằng cũng cảm ơn tất cả mọi người đã luôn sát cánh bảo vệ và động viên 5 mẹ con trong thời gian vừa qua. Ngoài ra cô bác bỏ những tin đồn thất thiệt, bao gồm cả thông tin về mẹ mình.

Về cuộc hôn nhân, Hằng Du Mục tâm sự cái giá cô phải trả là quá lớn, cô chấp nhận ra đi tay trắng nhưng bù lại cô được quyền nhận nuôi cả 4 người con, bao gồm cả 2 con riêng của chồng. Điều này đồng nghĩa với việc Tôn Bằng chấp nhận cho 2 con riêng sống với mẹ kế để lấy toàn bộ tài sản chung. Nhiều người cho rằng đây là một trong những vụ ly hôn hiếm gặp từ trước đến nay.

“Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đã từng tổn thương những gì hãy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương. Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để mình bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân mình vào hố sâu.

Hãy dựa vào bản thân mình để sống, đừng phụ thuộc ai kể cả về tinh thần hay vật chất bởi lỡ có 1 ngày giống như Hằng hôm nay, các bạn sẽ biết sự tự lập, tự chủ, tự do tài chính nó quan trọng nhường nào” - Hằng Du Mục viết.

Hình ảnh mới nhất do Hằng Du Mục đăng tải

Ngay khi quyết định ly hôn đưa ra, một tài khoản được cho là của Tôn Bằng đã có những động thái cực căng trên trang cá nhân.

Tài khoản này liên tục đăng những dòng trạng thái với ẩn ý tố Hằng Du Mục ngoại tình, thậm chí còn tag hẳn tên của Quang Linh Vlogs vào. Bên cạnh đó, tài khoản này còn tố Hằng vô ơn khi Tôn Bằng đã hỗ trợ cô từ trước đến nay: "Ly dị là một sự nhẹ nhõm! Ngày nào cũng lo bị phản bội và lừa dối! Thà ở một mình trong yên bình!".

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao về sự việc.

Tác giả: S.A - THIẾT KẾ: HOÀNG SƠN

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP