Cộng đồng mạng

Đã có kết quả vụ ly hôn của Hằng Du Mục và Tôn Bằng, người thân nghe xong bật khóc

Bố của Hằng Du Mục đã thông báo kết quả trên trang cá nhân.

Vụ ly hôn ồn ào giữa Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, SN 1995) và chồng Tôn Bằng liên tục nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Ai cũng lo lắng không biết Hằng Du Mục có ly hôn thành công và giành được quyền nuôi cả 4 đứa trẻ hay không.

Mới đây, ông Nguyễn Công Hảo (bố của Hằng Du Mục) đã vui mừng thông báo kết quả trên trang cá nhân: "Hằng Du Mục đã được quyền nuôi 2 con nhỏ, và tất nhiên 2 con lớn cũng sẽ theo mẹ. Mình đã bật khóc như con nít khi con báo tin. Cám ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc, cám ơn toàn thể anh em cộng đồng mạng đã quan tâm ủng hộ. Đa tạ!".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều netizen đã vào chúc mừng cho mẹ con Hằng Du Mục. Ai cũng mừng thầm khi cô đã ly hôn thành công và giành được quyền nuôi cả 4 người con.

Bố Hằng Du Mục thông báo cô đã ly hôn thành công.

Mặc dù Hằng Du Mục chưa chính thức lên tiếng, tuy nhiên, người xung quanh của nữ TikToker đều liên tục có những ẩn ý về việc cô đã ly hôn thành công.

Nguyễn Minh Hiển (em trai của Hằng Du Mục) chia sẻ: "Vui lắm mọi người ơi, lòng em rộn ràng như mùa xuân trẩy hội". Bên dưới bài viết, Minh Hiển chỉ thả tim những bình luận về việc Hằng Du Mục ly hôn thành công như "Vui là có nghĩa ổn rồi, mấy mẹ con Hằng thoát khỏi bể khổ rồi", "chúc mừng chị Hằng và gia đình"...

Trong khi đó, quản lý của Hằng Du Mục cũng liên tục chia sẻ ẩn ý: "Chúc mừng cả team", "Sáng nay anh thấy bầu trời rất đẹp, nguồn năng lượng rất tốt".

Hằng Du Mục ly hôn thành công và giành được quyền nuôi cả 4 người con.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 20/8, Hằng Du Mục đã có dòng chia sẻ trước khi nhận quyết định ly hôn từ toà án: "10 phút nữa. Lời cầu nguyện từ đáy lòng".

Sau khi Hằng Du Mục công khai những hình ảnh bị chồng bạo hành, cô tuyên bố muốn ly hôn và mong muốn được nhận nuôi cả 4 đứa trẻ. Đặc biệt cô muốn nhận được quyền nuôi dưỡng với Dịch Dương (con riêng của Tôn Bằng) vì không muốn để cậu trở thành Tôn Bằng thứ 2.

Thời gian qua, Hằng Du Mục tạm ngừng công việc livestream để chuẩn bị thật kỹ cho vụ ly hôn. Sau khi xuất viện, Hằng chuyển sang nhà mới và đã yêu cầu tăng cường bảo vệ khi Tôn Bằng sẽ tại ngoại trước phiên toà ly hôn. Cả hai con riêng là Dịch Dương và Nhất Dương đều mong muốn được theo dì về nhà mới.

Trong khi đó, em trai Hằng Du Mục cũng hé lộ khi nào xử lý xong những vấn đề hôn nhân ở Trung Quốc, cô nàng sẽ quay trở lại livestream và về Việt Nam làm việc tiếp.

Nhiều dân mạng đang chúc mừng Hằng Du Mục ly hôn thành công.

Trong khi đó, một tài khoản MXH được cho là của Tôn Bằng cũng có ẩn ý ngay trước thềm phiên toà ly hôn. Người này tố cáo 1 người bạn thân của Hằng Du Mục đã lôi kéo cô. Người này cũng yêu cầu bạn thân của Hằng Du Mục phải rời khỏi vợ con mình trong vòng 3 ngày, nếu không sẽ công khai tất cả hình ảnh và thông tin cá nhân lên mạng.

Trước đó, cũng chính tài khoản được cho là Tôn Bằng này đã tố nhờ sự nỗ lực chung của cả hai nên Hằng Du Mục mới có thu nhập 100-200 tỷ đồng/tháng. Nhưng vì Hằng bán hàng xong không trả tiền sinh ra cả hai mâu thuẫn trong cả tình cảm và công việc, dẫn đến rạn nứt gia đình như ngày hôm nay.

Hiện, những thông tin xoay quanh Hằng Du Mục và Tôn Bằng vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP