Giải trí

Tố họ hàng chiếm đoạt tài sản và loạt ồn ào của Quế Vân

Ca sĩ Quế Vân tố họ hàng chiếm đoạt tài sản của bố mình để lại. Đây không phải lần đầu tiên cô gây ồn ào.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân bức xúc cho biết, bố cô mất đột ngột nên phần đất của gia đình cô bị một người họ hàng chiếm đoạt. Ảnh: FBNV.

Quế Vân còn bày tỏ sự thất vọng với người thân bởi cô luôn đối xử tốt với họ hàng nhưng lại không được báo đáp. Ảnh: FBNV.

Không ít lần, Quế Vân vướng ồn ào. Năm 2021, nữ ca sĩ liên tục “bóc phốt” bạn trai. Theo Quế Vân, bạn trai đập phá nhà cửa, bỏ nhà đi vì “trà xanh”. Quế Vân còn tố bạn trai không nhận con. Ảnh: FBNV.

Năm 2016, Quế Vân tố Trường Giang buông lời mật ngọt với cô dù đang hẹn hò Nhã Phương. Giữa ồn ào tình ái, Trường Giang chia sẻ trên Zing: "Cuộc đời mà, có những cái tự đến rồi tự đi, có cái khiến mình vui hoặc làm mình buồn đau. Tôi xác định đây là điều hiển nhiên rồi...". Ảnh: Báo Giao Thông.

"...Tôi cũng là con người bình thường, phải biết cách chấp nhận, có lúc rơi nước mắt, lúc tủi hờn nhưng lại tự vượt qua. Tôi nói thật lòng, ông trời cho tôi được nổi tiếng, thì đau khổ cách mấy cũng cố gắng chịu đựng. Vì có nghề mới có thể lo được cho gia đình, bây giờ chuyện gì tôi cũng chấp nhận đánh đổi hết”, Trường Giang nói. Ảnh: Khám Phá.

Năm 2018, sau bức ảnh bên Việt Anh được Quế Vân đăng tải, trên mạng xã hội xuất hiện clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân. Tiếp đó bà xã lúc đó của Việt Anh viết status được cho là dằn mặt Quế Vân. Thực tế, Quế Vân và Việt Anh có dự án hợp tác chung. Ảnh: Vietnamnet.

Nói về lý do không lên tiếng sớm giữa lùm xùm, Quế Vân thanh minh rằng cô và Việt Anh phải giữ bí mật về dự án hợp tác chung. Ảnh: Vietnamnet.

Năm 2021, Quế Vân nặng lời với Hồ Văn Cường và mẹ đẻ của nam ca sĩ. Sau đó, Phương Lê chỉ trích Quế Vân. "Khẩu chiến" giữa hai người đẹp ngày càng nóng lên. Quế Vân cho biết, cô không biết Phương Lê là ai. Phía Phương Lê "cà khịa" Quế Vân không tên tuổi, sửa mặt nhưng không sửa nết. Ảnh: FBNV.

Quế Vân còn vướng nhiều lùm xùm khác như hôn đồng giới, chụp ảnh selfie trong đám tang, thi chui Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2013, vướng tin đồn hẹn hò Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP