Trong tỉnh

Tình tiết mới nhất vụ nổ lớn trong gara ô tô ở Nghệ An

1 trong 3 trẻ em bị thương bởi vụ nổ lớn trong gara ô tô ở Nghệ An phải cắt cánh tay phải và tháo nhiều ngón ở tay trái.

Lãnh đạo bệnh viện Sản Nhi Nghệ An xác nhận thông tin trên với PV VTC News trong sáng 3/4 và cho biết thêm hiện sức khỏe của các em đang dần ổn định, bệnh viện đang có báo cáo gửi cơ quan chức năng.

Trước đó tối 2/4, sau khi nhận thông tin vụ nổ có gây thương vong về người, đoàn công tác của Sở Y tế do TS Nguyễn Hữu Lê – Phó Giám đốc sở dẫn đầu đã đến thăm các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi và Chấn thương Chỉnh hình.

Cán bộ y tế chăm sóc các nạn nhân trong vụ nổ. (Ảnh: CTV)

Phó Giám đốc Sở Y tế đề nghị các y, bác sĩ của bệnh viện tiếp tục quan tâm điều trị tốt cho bệnh nhân. Nếu cần thiết sẽ huy động các bệnh viện xung quanh hỗ trợ điều trị nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho những người bị nạn.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND huyện Quỳnh Lưu thông tin với báo chí, hiện lực lượng công an đang làm việc, đến nay chưa kết luận chính thức về vụ nổ ở gara ô tô.

“Không có dấu hiệu của bom, mìn và ám khói, mùi thuốc. Bây giờ vẫn đang chờ kết luận chính thức từ giám định hình sự. Đây là một tai nạn lao động đáng tiếc. Người chủ gara và người mang cục sắt đến đều đã tử vong”, lãnh đạo UBND huyện cho hay.

Trước đó, khoảng 16h18 ngày 2/4, người dân sống gần gara ô tô Lê Hiển giật mình vì tiếng nổ lớn khiến 2 người tử vong; nhiều người nhập viện (trong đó có 3 trẻ em).

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Lê Tiến H. (chủ gara ô tô Lê Hiển); Nguyễn Duy N. (người buôn sắt vụn, trú Nghệ An).

3 trẻ em bị thương gồm: Hồ Thị Khánh V. (SN 2015); Hồ Trọng N. (SN 2009) và Hồ Trọng Anh Đ. (SN 2013).

Tác giả: TRẦN LỘC - CẨM SƠN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP