Trong tỉnh

Vụ nổ lớn ở Nghệ An: 3 cháu bé đi xe đạp ngang qua gara ô tô bị hất văng xa nhiều mét

Trong 4 nạn nhân bị thương nặng có 3 trẻ nhỏ đều là anh em trong một gia đình. Lúc gặp nạn, 3 cháu gồm Hồ Thị Khánh V. (SN 2015); Hồ Trọng N. (SN 2009) và Hồ Trọng Anh Đ. (SN 2013) đi xe đạp qua đường.

Như VOV.VN đã đưa tin về vụ nổ kinh hoàng ở gara ô tô Lê Hiển, ở xóm 12, xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), theo thông tin từ người dân, nguyên nhân vụ nổ nghi do chủ gara ô tô được một người hàng xóm nhờ cưa hộ cục sắt (nghi là bom) và xảy ra vụ nổ. (ảnh: VTC News)

Vụ nổ khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Điều đáng nói, trong 4 nạn nhân bị thương nặng có 3 trẻ nhỏ đều là anh em trong một gia đình. 3 cháu này là con của vợ chồng anh Hồ Trọng Nhâm và chị Lê Thị Hòa (trú xóm 12, xã Quỳnh Tân). (ảnh: Vietnamnet)

Theo Vietnamnet, lúc gặp nạn, 3 cháu gồm Hồ Thị Khánh V. (SN 2015); Hồ Trọng N. (SN 2009) và Hồ Trọng Anh Đ. (SN 2013) đi xe đạp qua đường. (ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Vụ nổ kinh hoàng khiến các cháu nhỏ bị hất văng ra xa nhiều mét, bị thương nặng. (ảnh: Vietnamnet)

Hiện cháu Đ. và cháu V. đã được chuyển vào bệnh viện Sản Nhi Nghệ An chăm sóc và điều trị trong tình trạng bị thương nặng. Cháu N. nhẹ hơn, được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Quang Thành. (Trong ảnh: Bé V. bị thương rất nặng ở 2 chân và 2 tay- ảnh báo Tổ Quốc)

Một số người hàng xóm gần vụ nổ ở gara ô tô cho biết: "Vụ nổ lớn làm rung chuyển cả khu vực, nhiều mảnh vỡ bay tung khắp nơi, một số nhà hư hỏng". (ảnh: Sỹ Đức/VOV1)

PV Sỹ Đức/VOV1 cho biết, theo ông Nguyễn Huy Long, Chủ tịch MTTQ xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu đến sáng nay đang được cấp cứu và đã qua nguy kịch. (ảnh: Vietnamnet)

Hiện tại công an huyện Quỳnh Lưu vẫn phối hợp với các phòng nghiệp vụ (Công an tỉnh Nghệ An) tiến hành khám nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ (ảnh: Vietnamnet)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP