Cuộc sống

"Tình" đến thế này với phụ nữ khác nhưng nhiều đàn ông vẫn không chịu thừa nhận đó là hành vi ngoại tình

Nhiều người khẳng định rằng, chỉ cần nhìn thấy bạn đời trò chuyện hơi thân mật với người khác phái thôi là đủ để họ nổi máu xung thiên rồi chứ đừng nói đến việc nắm tay hay ôm hôn gì cả.

(Ảnh: dailymail)

Ngoại tình từ lâu đã trở thành một đề tài luôn luôn nóng sốt trên các diễn đàn dành cho phụ nữ. Chỉ cần một cô gái nào đó than thở chuyện ngoại tình thì sẽ có rất nhiều chị em khác vào an ủi, cảm thông và chửi rủa kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cũng như những gã đàn ông đan tâm lừa dối người vợ đáng thương.

Đối với họ, việc bị chồng, bạn trai phản bội là điều họ không thể chấp nhận được. Nhiều người khẳng định rằng, chỉ cần nhìn thấy bạn trai, bạn đời trò chuyện hơi thân mật với người khác phái thôi là đủ để họ nổi máu xung thiên lên rồi chứ đừng nói đến việc nắm tay hay ôm hôn gì cả.

Ấy vậy mà với nhiều nam giới thì việc ôm hôn chưa khẳng định được họ ngoại tình.

Một nghiên cứu trên 5.000 người được tiến hành bởi tổ chức từ thiện Relate and Relationships Scotland cho thấy hành động trao nụ hôn nồng cháy, ướt át, say đắm giữa họ và một phụ nữ không phải bạn gái, bạn đời lại có nhiều cánh mày râu cho rằng không phải là lừa dối, ngoại tình.

Con số này ở nam giới là 19% còn phụ nữ là 9%. Còn lại, hầu hết đều khẳng định rằng đây chính là việc phản bội người bạn đời của mình (nữ giới 91%, nam giới 81%).

Ngoài ra, 89% phụ nữ đồng ý rằng việc nhắn tin, gọi điện thoại, gửi email, chat video đều là hành động ngoại tình, phản bội. Tuy nhiên, con số này ở nam giới chỉ có 78% mà thôi. Một con số đáng chú ý nữa là phụ nữ cho rằng việc xem phim “nóng” là một hành động ngoại tình, và chỉ có 11% nam giới đồng ý với ý kiến này mà thôi.

Cũng theo kết quả từ cuộc nghiên cứu cho thấy, 2/3 các cặp đôi cảm thấy không thể sống nổi khi bị phản bội, lừa dối. Các nhà nghiên cứu của tổ chức này cho biết phát hiện của họ là bằng chứng cho thấy cần phải giáo dục giới tính ở trường học để trẻ khi lớn lên có thể áp dụng dễ dàng vào mối quan hệ của mình.

Tác giả: Newben (Nguồn: dailymail, relate)
Nguồn tin: Theo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP