Pháp luật

Nghệ An: Đường phố náo loạn vì siêu thị Hương Giang tổ chức mở thưởng

Hàng trăm người tập trung trước siêu thị Hương Giang (Nghệ An) khiến vỉa hè và đường dành cho người đi bộ bị chiếm trọn. Hàng trăm phương tiện tràn ra cả lòng đường khiến giao thông có lúc kẹt cứng.

Khoảng 16 giờ chiều 4/9, hàng trăm người dân bắt đầu tập trung trước khu vực siêu thị Hương Giang (số 41 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An) để tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng do siêu thị này tổ chức.

Theo đó, siêu thị Hương Giang đã treo hàng chục băng rôn ngoài vỉa hè để quảng cáo chương trình của mình. Hàng trăm người đi đường cũng bị thu hút bởi chương trình rầm rộ và âm thanh công suất lớn ngoài trời.

Khoảng 17 giờ chương trình bốc thăm trúng thưởng bắt đầu. Lúc này, có hàng trăm người tập trung chen chúc nhau đứng chật cứng vỉa hè và tràn ra cả lòng đường. Hàng trăm xe mô tô, xe ô tô cũng chen chúc đậu chật kín.

Đường Trần Phú có lúc tắc nghẽn vì chương trình của siêu thị Hương Giang

Hàng trăm mét chiều dài vỉa hè và phần đường dành cho người đi bộ từ đường Cao Lỗ đến số nhà 29 đường Trần Phú như bị “niêm phong” vì dòng người chật như nêm. Một làn đường dành cho xe cơ giới trên đường phố này cũng bị chiếm trọn vì xe mô tô của người tham dự và người đi đường ghé xem.

Chương trình mở thưởng nói trên được tổ chức vào giờ cao điểm, lưu lượng phương tiện đông đúc khiến giao thông có lúc kẹt cứng. Các phương tiện khi đi qua đoạn này phải nhích từng chút, có lúc kẹt cứng.

Điều đáng nói, sự việc diễn ra trong khoảng 3 tiếng (đến khoảng 18giờ 30 mới kết thúc) đường Trần Phú qua đoạn này bị chương trình của siêu thị Hương Giang gây ách tắc, hỗn loạn nhưng không thấy lực lượng chức năng can thiệp.

Dưới đây là những hình ảnh về tình trạng hỗn loạn trước siêu thị Hương Giang:

Ước tính có hàng ngàn người tập trung trước siêu thị Hương Giang

Người tham dự chương trình đứng tràn ra chiếm hết 1 làn đường khiến các phương tiện khác lưu thông rất khó khăn

Cảnh báo nháo, hỗn loạn trên đường Trần Phú

Vỉa hè từ đường Cao Lỗ đến số nhà 29 đường Trần Phú bị chiếm trọn

Người và phương tiện chật cứng cả lòng đường

Sự việc kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ nhưng không thấy cơ quan chức năng can thiệp

Tác giả bài viết: T.Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP