Xã hội

Tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi mất tích ở Hà Tĩnh

Thi thể bé trai 10 tuổi được tìm thấy tại hồ điều hòa trong thôn, cách nhà của nạn nhân 500m.

Sáng 8/1, nguồn tin từ UBND xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, đã tìm thấy thi thể cháu bé 10 tuổi mất tích vào chiều hôm qua (7/1). Hiện chính quyền địa phương đã cử người xuống nhà, để thăm hỏi động viên và chia buồn với gia đình của cháu.

Nạn nhân là em B.T.A. 10 tuổi, trú thôn Thống Nhất, xã Việt Tiến.

Xe đạp của e A. được phát hiện gần trụ sở công an xã. (Ảnh: CTV)

Trước đó, vào khoảng 14h30p ngày 7/1, em B.T.A đạp xe di chuyển từ nhà đến thôn Bùi Xá (xã Việt Tiến) chơi. Tuy nhiên, đến chiều tối không thấy con trai về nên gia đình báo cáo với lực lượng chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng phát loa thông báo và đăng tải lên mạng xã hội tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Sau khi em B.T.A. mất tích, hơn 100 người dân cùng lực lượng chức năng đã tham gia tìm kiếm trong đêm nhưng chỉ phát hiện xe đạp của bé để tại khu vực gần trụ sở công an xã.

Đến khoảng 23h ngày 7/1, lực lượng tìm kiếm phát hiện bé A. bị đuối nước tại hồ điều hòa ở trong thôn, cách nhà 500m. Ít giờ sau thi thể bé trai xấu số được trục vớt và bàn giao cho gia đình làm thủ tục an táng.

Hồi tháng 11/2023, tại Phú Yên cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh tử vong.

Cụ thể, chiều 14/11/2023, học sinh lớp 5C Trường tiểu học Hòa Phú (huyện Tây Hòa, Phú Yên) đến học thể dục tại trường nhưng do trời mưa, trường cho nghỉ. Sau đó, một nhóm học sinh đến chơi ở khu vực bờ kè sông Ba đoạn qua thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú.

Có bốn học sinh cùng xuống tắm sông, gồm Đỗ Hoàng Lê Minh, Bùi Quang Khôi, Trần Nguyễn Bá Tú và Trần Minh Tráng (đều 10 tuổi) và bị nước cuốn trôi.

Đến chiều 14/11, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy thi thể hai em Minh và Tú. Thi thể em Tráng được tìm thấy chiều 15/11, cách nơi gặp nạn khoảng 4 km.

Đến sáng 16/11, thi thể nạn nhân Bùi Quang Khôi được tìm thấy cách vị trí bị nạn gần 10 km.

Tác giả: CẨM SƠN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP