Pháp luật

Thông tin mới vụ bà Hàn Ni tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM đã có thông báo gửi bà Đặng Thị Hàn Ni về việc sẽ nhập đơn tố giác tội phạm của bà Ni vào vụ án mà cơ quan này đã khởi tố.

Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh 11 kênh Youtube có dấu hiệu đồng phạm với bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam).

Trong đó, chủ kênh Lang thang đường phố là bà Bùi Thanh Quỳnh Như đã đến công an làm việc.

Hôm qua, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có thông báo gửi bà Đặng Thị Hàn Ni (SN 1977, ngụ quận 7), về việc sẽ nhập đơn tố giác tội phạm của bà Ni vào vụ án điều tra tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" xảy ra vào năm 2021-2022 tại TP.HCM do bị can Nguyễn Phương Hằng thực hiện.

Như vậy, đơn tố giác tội phạm của bà Hàn Ni đối với bà Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của cá nhân và đe dọa giết người, sẽ được điều tra chung với vụ án mà công an TP.HCM đang điều tra về bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã nhận được tố giác tội phạm của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh với nội dung tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần sử dụng mạng xã hội (Facebook, YouTube) tổ chức livestream (phát trực tiếp) thực hiện hành vi vu khống, làm nhục người khác và lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của cá nhân.

Ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt giam về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Tác giả: Thiên Long

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP