Trong nước

Thiếu phụ đâm người tình tử vong tại sân bóng chuyền

Xảy ra cãi vã và bị người tình kém mình 8 tuổi tát tai, Nguyên rút dao đâm anh này tử vong tại sân bóng chuyền ở huyện Krông Păk, Đăk Lăk.

Sáng 21/8, Công an tỉnh Đăk Lăk tạm giữ hình sự Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, xã Ea Phê, huyện Krông Păk) để điều tra về hành vi Giết người.

Thiếu phụ đâm chết người tình kém mình 8 tuổi. Ảnh: Kh.Uyên

Theo điều tra ban đầu, Nguyên đã có chồng và hai con nhỏ nhưng đã ly dị. Hai năm nay, giữa Nguyên và Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi) nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tối 20/8, Nguyên cùng nhóm bạn đi uống rượu và tổ chức hát karaoke. Đến gần nửa đêm, cô ta gọi điện cho Phương nhiều lần nhưng không thấy bắt máy. Gọi cho anh trai của Phương, Nguyên được biết "chàng phi công" đang chơi game tại tiệm Internet.


Hiện trường vụ án xảy ra ở sân bóng chuyền. Ảnh: Kh.Uyên

Nguyên liền chạy xe đến chỗ người yêu. Khi chạy xe về đến khu vực sân bóng chuyền (thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê), hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc cắn vào tay trái của người tình, cô ta bị tát hai cái vào mặt. Tức giận, thiếu phụ liền rút dao trong túi quần đâm một nhát vào bụng của Phương khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy người yêu ra ra nhiều máu, Nguyên vội hô hoán mọi người đến đưa Phương đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.


Con dao mà thiếu phụ đâm chết người tình. Ảnh: Kh.Uyên

Sau khi gây án, Nguyên đã đến Công an huyện Krông Păk trình diện.

Tác giả bài viết: Kh.Uyên

  Từ khóa: sân bóng ,tát tai ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP