Pháp luật

Thiếu nữ bị bắt ăn thằn lằn sống khi đi làm thuê: Người mẹ nói gì?

Sau vụ thiếu nữ bị chủ bạo hành dã man khi đi làm thuê để trả nợ cho bà ngoại gây xôn xao dư luận, mẹ của nạn nhân đã có những chia sẻ về nỗi đau mà con phải gánh chịu.

V. đã khóc tức tưởi khi kể lại việc bị chủ bạo hành dã man

Ngày 20/9, bà Lê Thị Loan (SN 1983, ngụ tỉnh Hậu Giang) cho hay bản thân rất đau xót khi hay con gái bị chủ bạo hành dã man trong khoảng thời gian làm thuê để trả nợ cho bà ngoại.

Cũng theo lời bà Loan, sau khoảng 1 tuần ở tại Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau để phục vụ công tác điều tra thì bà đã đưa con gái là N.T.B.V. (16 tuổi) và mẹ ruột về nhà chồng tại tỉnh Hậu Giang.

“V. than thường xuyên bị nhức đầu, đau lưng và mắt mờ nên gia đình tôi vừa đưa con đến một bệnh viện tại TP Cần Thơ để thăm khám. Thương V. vì muốn trả nợ cho bà ngoại mà con đã chấp nhận đi làm thuê… nhưng nào ngờ lại bị đối xử như vậy. Ước gì, tôi có thể gánh nỗi đau đó thay cho con” – bà Loan bộc bạch.

Như đã thông tin, trước đó, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh thiếu nữ V. kể lại việc bị chủ đánh đập dã man khi làm thuê để trả nợ cho bà ngoại. Do sợ tiếp tục bị hành hạ nên V. đã bỏ trốn, kể lại vụ việc cho người dân địa phương và nhờ hỗ trợ đưa về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang.

Bức xúc trước hành động của người chủ, hộ dân trên đã đến Công an thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau trình báo vụ việc. Qua làm việc, Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc) đã thừa nhận nhiều lần dùng tay và roi trúc đánh V. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn bắt V. ngậm băng vệ sinh, ăn cá, thằn lằn sống… mỗi khi bé gái gái này làm sai.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó bà ngoại bé V. là bà N.T.T. thiếu nợ người khác 40 triệu đồng. Sau đó, Kiểu đã đứng ra trả số tiền trên và yêu cầu bà T. để V. đến nhà mình ở để trừ nợ từ khoảng giữa tháng 5/2022.

Tại đây, ngoài làm việc nhà cho Kiểu, V. còn đến một xí nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn làm thêm và sự việc đau lòng trên bắt đầu từ đây.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Kiểu để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP