Giải trí

Thiện Nhân tái xuất với bolero sau The Voice Kids

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cố thu xếp việc học năm cuối cấp để là thí sinh trong gameshow ca nhạc mới.

Chiều 8/11, Thiện Nhân xuất hiện ở họp báo giới thiệu chương trình mang tên Cặp đôi vàng. Cô bé gây bất ngờ với ngoại hình cao lớn, phổng phao sau hai năm đoạt Quán quân Giọng hát Việt nhí. Trong chương trình, Thiện Nhân sẽ bắt cặp với Cao Công Nghĩa - Á quân chương trình Thần tượng Bolero để thi đấu với các đôi thí sinh gồm Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung, Phạm Trưởng - Lương Viết Quang, Như Thùy - Mai Quốc Việt, Chiến Thắng - Tấn Hoàng, Đông Quân - Hạnh Nguyên, Đoàn Minh - Phạm Yến và Bình Mập - Phúc Béo.

Gameshow do Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo. Người tư vấn, dàn dựng các tiết mục là nhạc sĩ Minh Vy. Đây đều là người quen của Thiện Nhân từ cuộc thi The Voice Kids.

Thiện Nhân (phải) và Cao Công Nghĩa.


Thiện Nhân chia sẻ niềm vinh dự khi vẫn được giới truyền thông quan tâm sau hai năm hạn chế đi hát để tập trung cho việc học. Cô bé đang sống trong một căn nhà trọ nhỏ ở TP HCM cùng anh trai. Năm nay là năm cuối cấp trung học của Thiện Nhân. Em đang dồn sức cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10. Tuy nhiên, được sự động viên của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, cộng thêm niềm yêu thích âm nhạc, Thiện Nhân quyết định trở lại. "Em biết là vừa học vừa tham gia gameshow sẽ rất căng thẳng nhưng em đã chuẩn bị sẵn sàng, mong khán giả sẽ ủng hộ cho em như ở The Voice Kids trước đây", cô bé nói.

Video: Thiện Nhân, Cẩm Ly hát "Hình bóng quê nhà - Sầu đâu quê ngoại"


Từng được khán giả yêu thích với dòng nhạc quê hương, trữ tình, Thiện Nhân cho biết em gặp đôi chút áp lực với thể loại bolero ở sân chơi lần này.


Cẩm Ly khẳng định sẽ không nể nang hay ưu ái học trò cưng Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa. "Với học trò chúng tôi càng cần phải nghiêm khắc và đòi hỏi cao hơn nữa để các thí sinh nhìn thấy sự công bằng của giám khảo", Cẩm Ly cho biết.

Dàn nghệ sĩ thi tài trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly đều thấy áp lực vì dàn thí sinh đều là đồng nghiệp. Cả hai cho rằng nếu họ nói chuyện không khéo, nhận xét không hợp lý, chuyên môn không vững sẽ dẫn đến nhiều chuyện không tốt. Bên cạnh giám khảo chính, mỗi tập phát sóng còn có một giám khảo khách mời là các ca sĩ thành danh với dòng nhạc trữ tình - quê hương như Elvis Phương, Ngọc Sơn…

Cặp đôi vàng là sân chơi dành cho các nghệ sĩ yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero, muốn trải nghiệm hình thức hát song ca. Cặp quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt và được tư vấn xây dựng hình ảnh đôi song ca mới trong làng nhạc Việt.

Chương trình phát sóng lúc 21h thứ hai hàng tuần từ ngày 21/11.

Tác giả bài viết: Vân An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP